Linh Nga 'lĩnh án phạt' tiền tỷ, bị tẩy chay vì scandal 'giật chồng'?

Vướng scandal "giật chồng", "chim công" Linh Nga đang có nguy cơ "lĩnh án phạt tiền tỷ" đó chính là thất thu vì người tiêu dùng tẩy chay?

Nghi án “giật chồng” khiến “tình địch” phải đẻ non?

Theo thông tin từ nguồn tin riêng, việc Linh Nga dính "nghi án" giật chồng một MC nổi tiếng khiến “tình địch” sốc và đẻ non đã gây cho dư luận “choáng váng”. Nàng "chim công" yêu kiều của làng múa Việt luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp từ trước tới nay bỗng nhiên khiến độc giả xôn xao và vô cùng phẫn nộ.

Linh Nga giờ đây, đang nối tiếp cô bạn thân Hà Hồ gây ra một scandal "đình đám" mới đi ngược lại "thuần phong mỹ tục" của người phụ nữ Việt Nam. Và hiện tại, "nữ hoàng giải trí" và "chim công làng múa" đều đang đứng trước cơn bão tẩy chay vô cùng mạnh mẽ từ phía dư luận, đặc biệt là "hội các bà mẹ bỉm sữa".

Đứng trước nguy cơ bị mất quảng cáo

Việc bỗng nhiên bị khóa tài khoản trên Youtube của Hà Hồ khi dính nghi án “giật chồng” đã chứng tỏ sức mạnh ghê gớm của truyền thông và dư luận. Và giờ đây, liệu nàng “chim công làng múa” có trụ vững sau scandal mà cô đang gánh chịu?

Linh Nga, hiện đang là một trong những người nổi tiếng đắt giá làm mẫu quảng cáo nhất showbiz Việt. Giá trị được xác định thông qua công việc đại sứ của thương hiệu lớn mà cô đảm trách, đỉnh cao là việc trở thành gương mặt đại diện cho dòng xe hơi hạng sang và việc xuất hiện dày đặc tại các sự kiện lớn.

Linh Nga và cơn bão táp dư luận.

Thế nhưng, ngay khi vướng phải nghi án giật chồng, đông đảo độc giả đã lên tiếng tẩy chay cô, không sử sụng sản phẩm mà cô làm đại sứ nhằm gây sức ép lên các thương hiệu đang sử dụng hình ảnh Linh Nga. “ Từ nay sẽ không sử dụng tất cả những thương hiệu có Linh Nga làm đại sứ” – một thành viên trên diễn đàn web trẻ thơ chia sẻ.

Nguồn thu nhập chính của nàng diễn viên múa này đến từ quảng cáo thương hiệu. Liệu rằng, đứng trước nguy cơ bị tẩy chay, nàng “chim công làng múa” đủ thông minh và bản lĩnh để có thể vượt qua cơn bão này hay không?

Theo PNN