Hoàng Yến gợi lại tội ngoại tình của Cường đô la?

Trong một bài phỏng vấn trên báo vào cuối năm 2014, người mẫu Hoàng Yến đã thừa nhận có gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để nói rõ về tin đồn chị là người thứ 3 trong quan hệ với Cường Đôla. Điều này lại càng dấy lên thông tin, quan hệ "ngoài luồng" của Võ Hoàng Yến và Cường Đôla trước đây.

Dù không phải là người thuộc showbiz nhưng giới giới nghệ sĩ thường truyền tai nhau việc Cường “đôla” là một doanh nhân đào hoa và thường xuyên có liên quan đến các sao Việt thì ai cũng biết. Từ thuở bắt đầu nổi lên là người yêu của Tăng Thanh Hà rồi sau đó là những nghi án với hàng loạt mỹ nhân như càng khẳng định, Cường là đối tượng mà nhiều cô gái trẻ để mắt tới.

Thế nhưng, khi hình ảnh Cường Đôla xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà cứ tưởng "anh sẽ chỉ có mình em" khi Hà Hồ là cô gái "tài sắc vẹn toàn". Điển hình là cuộc chơi đàng hoàng nhất của Cường “đôla” khi không dính đến chuyện bồ bịch là tại “Car Passion 2011”, lúc này vừa mới rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với Cường.

Xem lại ảnh và tư liệu thời điểm này, Cường đang trong giai đoạn “lấy lòng” gia đình vợ nên cả hành trình Car Passion ngồi cạnh là Hồ Tuấn Anh, anh trai Hồ Ngọc Hà. Trong danh sách phòng tại các resort thì luôn sắp xếp anh trai Hồ Ngọc Hà chung phòng với Cường “đôla”. 

Hoàng Yến lên tiếng, khẳng định Hồ Ngọc Hà bỏ Cường đôla vì tội ngoại tình

Cường Đôla trong mùa Car Passion 2011

Hoàng Yến lên tiếng, khẳng định Hồ Ngọc Hà bỏ Cường đôla vì tội ngoại tình

Trong chuyến đi này, trong khi nhiều đại gia khác có "chân dài' theo cùng nhưng Cường Đôla thì không. Anh được xếp ở cùng với anh trai của Hồ Ngọc Hà 

Bẵng một thời gian yên hơi lặng tiếng chăm sóc cho gia đình nhỏ khi có sự ra đời của Subeo đáng yêu, cứ tưởng mái ấm của cặp đôi này sẽ bền vững. Nhưng, một lần nữa, giới showbiz lại rỉ tai nhau Cường có những mối quan hệ ngoài luồng. Đỉnh điểm của lời đồn này là khi rất nhiều thông tin cho rằng Cường Đôla công khai dẫn 6 cô chân dài "dung dăng dung dẻ" tại Hồ Tràm Beach.

Có thông tin cho biết, Cường còn có tính rất “đại ca” với các cô gái trong tầm ngắm. Việc Cường "điều" đàn em ra nói chuyện phải quấy với một tài xế khi xảy ra va quẹt vào xế hộp của cô người mẫu T.N.H tại khu trung tâm quận 1 đã làm sự việc mau chóng đến tai Hà Hồ.

Qua thông tin từ người thân cận Hà Hồ, với tính cách mạnh mẽ và sống trong showbiz lắm thị phi, Hồ Ngọc Hà chỉ tin khi “mắt thấy tai nghe”. Và một câu chuyện nữa làm cho cuộc hôn nhân của họ trên bờ vực là khi Hà Hồ trở về nhà do hoãn chương trình biểu diễn trên đường Phạm Thái Bườm (Q7, TP.HCM) đã bắt tại trận gặp một siêu mẫu có mặt trong nhà cùng Cường.

Câu chuyện bồ bịch gần nhất của Cường khi “sóng gió” tiếp tục nổi lên thông tin Cường Đôla "đi lại" với “cô ca sĩ phía Bắc” được dư luận đồn thổi đến tai Hồ Ngọc Hà. Đến lúc này thì Hồ Ngọc Hà gần như không còn tha thứ nữa. Nhiều lần Hà Hồ lên trang cá nhân nói ẩn ý cho rằng, cuộc hôn nhân của họ như đã kết thúc.

Hoàng Yến lên tiếng, khẳng định Hồ Ngọc Hà bỏ Cường đôla vì tội ngoại tình

Người mẫu Hoàng Yến nhập viện sau tai nạn xe ô tô. Có thông tin cho rằng Cường đã nhờ đến những người thân quen giúp Hoàng Yến trong vụ tai nạn này.

Về việc siêu mẫu Võ Hoàng Yến có mối quan hệ với Cường được xác nhận từ câu chuyện cô siêu mẫu gây tai nạn vào đầu tháng 11.2013. Khi ấy, Hoàng Yến bị đồn là "phê" thuốc nên đã gây tai nạn phải nhập viện còn chiếc sang gần 2 tỷ của cô bị đưa về đồn công an. Sau khi và phải nhờ đến “quyền trợ giúp” từ Cường “đôla” do anh có mối quan hệ rất thân thiết với một vị lãnh đạo thuộc lực lượng CSGT thì thông tin đại gia phố núi "có gì" với siêu mẫu này bị lộ. Chính những lời đồn đại này mà siêu mẫu Hoàng Yến đã gọi điện cho Hồ Ngọc Hà nhằm giải thích nhưng Hà Hồ đã từ chối với lý do "đang bận"như cô mới thừa nhận.

Từ những thông tin được truyền nhau này mà nhiều người trong giới showbiz đã dự đoán cuộc tình Hà Hồ-Cường Đôla không còn nữa. Dù không thừa nhận hay phủ nhận nhưng sau khi album mới của Hồ Ngọc Hà ra mắt, có rất nhiều bài hát được viết dành riêng cho cô, đặc biệt là bài Cô đơn giữa cuộc tình  mà Hà đã khóc khi hát càng làm dấy lên thông tin, Hà Hồ bỏ Cường Đôla. Và dù sau đó Cường thường xuyên đưa những hình ảnh cũ vô cùng hạnh phúc cũng như tỏ tình, cầu hôn Hồ Ngọc Hà công khai trên facebook cũng chỉ nhận được sự im lặng đáng sợ của mẹ Subeo.

Đến tối 20.11.2014, bằng những câu chuyện kể xuyên suốt dựa trên ý tưởng Broadway ở phần 1 trong liveshow, dù không nói lời nào nhưng bằng âm nhạc, Hồ Ngọc Hà như thừa nhận chia tay Cường Đôla từ khá lâu...

Theo Pha Lê (MTG)