Dịch vụ kỳ quái: 236 nghìn đồng/phút gối mông gái đẹp ngủ trưa

Với "chiếc gối đặc biệt" là vòng 3 của các thiếu nữ xinh đẹp, khách hàng phải trả 1.000 yên, tương đương 236.000 đồng/phút...

Trước nhu cầu tận hưởng một giấc ngủ thoải mái bên cạnh người đẹp của khách hàng ngày một tăng cao, công ty Soineya, Nhật Bản quyết định cung cấp thêm một dịch vụ độc đáo khác: thuê mông gái xinh làm gối ngủ. Đến với dịch vụ này, khách hàng sẽ được gối đầu lên vòng 3 căng đầy, mềm mại của những thiếu nữ xinh đẹp và chìm vào giấc ngủ say. 

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được gối đầu lên vòng 3 mềm mại của những thiếu nữ xinh đẹp và chìm vào giấc ngủ say. Tuy nhiên, cũng giống như những dịch vụ khác của Soineya, khách hàng không được hôn, đụng chạm đến phần nhạy cảm của các nữ nhân viên phục vụ và đặc biệt là không được quan hệ tình dục.

Tuy giá dịch vụ trên trời, 1.000 yên/ phút (khoảng 236.000 đồng), nhưng không ít người Nhật sẵn sàng chi tiền để được trải nghiệm dịch vụ độc đáo này.

Dịch vụ kỳ quái: 236 nghìn đồng/phút gối mông gái đẹp ngủ trưa

Tuy giá dịch vụ trên trời, 1.000 yên/ phút (khoảng 236.000 đồng), nhưng không ít người Nhật sẵn sàng chi tiền để được trải nghiệm dịch vụ độc đáo này.

Bên cạnh dịch vụ này, tại Nhật còn có dịch vụ lạ đời không kém, đó là gối đầu lên đùi thiếu nữ và “massage tai”. Dịch vụ này cho phép khách hàng nằm gối đầu lên đùi của các cô gái xinh đẹp và được các cô “ngoáy tai” một cách nhẹ nhàng, như một hình thức thư giãn.

Trước đó, dịch vụ có tên "Rose Sheep" (Cừu hoa hồng) của Soineya cũng được quan tâm bởi rất biết chiều lòng các cô gái độc thân. Chỉ cần nhấc điện thoại đặt một "con cừu" - chàng trai có ngoại hình hấp dẫn lứa tuổi 20-30, và thế là các cô không còn phải lo lắng về những đêm cô đơn trên chiếc giường trống trải nữa.

Dịch vụ không đi xa hơn những cử chỉ ôm ấp, nâng niu, và ấp ôm trên khuôn ngực trần là giới hạn "nóng bỏng" nhất các "cừu" được phép cung cấp cho khách hàng.

Giá cả phụ thuộc vào gói thời gian, 20000 yen cho 2 giờ đồng hồ hay 40000 yen cho 4 giờ. Gói "đêm tốt lành" có giá từ 50000 yen/6 giờ đến 100000 yen/liền 16 giờ. Khách hàng lần đầu được giảm giá 5000 yên cho gói 2-4 giờ và giảm 10000 yen cho gói "đêm tốt lành".

Các gói thời gian dài không chỉ bao gồm mỗi chuyện âu yếm - người đàn ông được thuê có thể ăn tối, dùng đồ uống cùng khách, thậm chí nấu ăn cho khách nếu được yêu cầu trước. Họ cũng là những người biết lắng nghe, biết gật đầu đầy thông cảm khi khách hàng trút bỏ nỗi lòng.

Đối tượng khách hàng của dịch vụ này là phụ nữ lứa tuổi 30-40 hoặc lớn hơn. Hầu hết các chàng "cừu" sẽ mang pijama đến ngủ, song khách hàng có thể tự trang bị pijama cho "cừu" theo ý thích của họ.

Dịch vụ kỳ quái: 236 nghìn đồng/phút gối mông gái đẹp ngủ trưa

Trước đó, dịch vụ có tên "Rose Sheep" (Cừu hoa hồng) của Soineya cũng được quan tâm bởi rất biết chiều lòng các cô gái độc thân.

Ngoài dịch vụ "Rose Sheep", một người đàn ông còn mở dịch vụ cho thuê đàn ông trung niên để làm "nơi an ủi tinh thần" cho các nữ đại gia lắm tiền.

Takanobu Nishimoto, nhà thiết kế thời gian 47 tuổi đã mở ra dịch vụ “Cho thuê đàn ông trung niên”. Với thời gian rảnh rỗi của mình, anh cho thuê 1.000 yên (hơn 160 ngàn đồng) một giờ.

Nhiều khách hàng thuê anh để đi ăn tối hoặc mua sắm, nhưng phần lớn họ lại trò chuyện với anh về chuyện tình của họ hay vấn đề gia đình.

Đến nay, anh đã gặp gỡ hơn 1.500 người, phần lớn là phụ nữ và đàn ông trẻ. Anh lắng nghe họ và cho họ những lời khuyên chân thành nhất, và không hề cố gắng tô vẽ lời khuyên của mình.

Hầu hết những người tìm đến anh đều đã sẵn có câu trả lời trong đầu, chỉ là thuê anh để tìm kiếm thêm động lực hoặc đơn giản là không có ai tin tưởng, Nishimoto nói. “Tôi thật hạnh phúc khi nghe họ nói rằng “Tôi đã bế tắc, nhưng giờ tôi đã biết mình nên làm gì” – anh nói. Kể từ đầu năm nay, anh bắt đầu tuyển thêm đàn ông trung niên để mở rộng dịch vụ.

Hay như dịch vụ thuê trai đẹp lau nước mắt cũng đang nở rộ tại đất nước hoa anh đào này.

Dịch vụ lau nước mắt được đưa vào hoạt động tại Nhật Bản với mong muốn giúp nữ giới vượt qua căng thẳng trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Họ chỉ cần gọi điện đến công ty và lựa chọn một trong 7 Ikemeso (chàng trai đáng yêu). Những người này sẽ đến tận nơi làm việc của khách hàng để họ có thể khóc, giải tỏa căng thẳng.

Khi người phụ nữ bật khóc, Ikemeso sẽ dùng khăn mềm lau nước mắt và an ủi họ. Trong trường hợp căng thẳng liên quan đến công việc khiến phụ nữ phải kìm nén nước mắt, các "chuyên gia trị liệu khóc" sẽ mở một đoạn phim tình cảm để khơi gợi cảm xúc. Bộ phim kết thúc, Ikemeso sẽ có mặt và làm nhiệm vụ.

Dịch vụ bắt đầu hoạt động từ ngày 24/9 với chi phí mỗi lần là 65 USD. Phụ nữ có thể lựa chọn các Ikemeso theo phong cách khác nhau như trí thức, chững chạc hay mẫu đàn ông lớn tuổi.

"Phụ nữ Nhật Bản chịu áp lực rất lớn ở nơi làm việc và điều đó thường khiến họ khóc. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này với những lời động viên ân cần và cử các chàng trai đáng yêu đến giúp họ lau nước mắt", Odditycentral hôm qua dẫn lời Hiroki Terai, người sáng lập công ty Ikemeso, nói.

Theo Terai, công ty nhận được nhiều đơn đặt hàng kể từ khi ra mắt trang web tuần trước. Ông khẳng định dịch vụ không phải trò lừa bịp. Hiện Ikemeso chỉ phục vụ những người gặp áp lực công việc. Công ty kỳ vọng sẽ sớm phổ biến dịch vụ mới.

Theo TUYẾT MAI(DSPL)