Chuyện tình Hương Giang Idol bên chàng Việt kiều 'chật vật mưu sinh'

"Bạn trai Việt kiều gửi về vài chục triệu để hỗ trợ cho MV Ai đẹp nhất đêm nay, Yêu thì yêu nhưng Criss vẫn phải làm việc để sống" - Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang Idol - "Mỹ nhân chuyển giới" hạnh phúc trọn vẹn nhất Vbiz Việt

Trong cuộc sống đầy xô bồ và nhiều cám dỗ hiện tại, tìm cho mình được "một nửa" yêu thương, sống một cuộc sống hạnh phúc là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mơ ước và muốn "chạm tay" vào.

Điều đó dường như càng khó khăn hơn và là ước mơ lớn lao của những người chuyển giới nói chung và người đẹp Việt chuyển giới nói riêng.

Hương Giang được xem là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, quyến rũ nhất Việt Nam.

Cũng trải qua những ngày tháng đau khổ trước khi chuyển giới, Hương Giang Idol nhanh chóng gặt hái được những thành công trên con đường ca hát. Với tinh thần chịu khó học hỏi, nghiêm túc luyện tập và đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc, Hương Giang Idol lấy lòng được không ít người hâm mộ.

Hương Giang may mắn gặp được Criss Lai khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Criss Lai dành cho Hương Giang tình cảm chân thành nhất của mình.

Hương Giang từng không ít lần chia sẻ về chuyện yêu của cô - một người chuyển giới - điều mà bất kỳ ai cũng tò mò muốn biết. Cô thành thật cho hay cô yêu rất nhiều và chưa bao giờ quá được ba tháng vì đủ thứ lý do, trong đó không ngoại trừ quá khứ của cô.

Nhưng Hương Giang không khoe tên các cuộc tình của mình. Cô muốn giữ kín cho đến khi nào cưới, nghĩa là tình yêu đó đã được qua thử thách, được khẳng định. Lại một lối sống hiếm có trong showbiz Việt.

Chuyện tình Hương Giang Idol bên chàng Việt kiều chật vật mưu sinh

Mới đây, Hương Giang Idol vừa mạnh tay đầu tư vào MV Ai đẹp nhất đêm nay

Khi nói về MV Ai đẹp nhất đêm nay, mọi người mặc nhiên thốt lên "Mỹ nhân thường gắn liền với đại gia" nhưng mọi người lại ngạc nhiên trước chia sẻ của Hương Giang Idol - " Criss không hẳn là nhà tài trợ chính cho MV lần này của cô, nhưng anh cũng gửi về cho cô vài chục triệu để hỗ trợ. Vì vậy, cô khẳng định mối quan hệ giữa mình và Criss vẫn rất tốt đẹp. Thời gian qua, cả hai thường xuyên liên lạc, nói chuyện với nhau. 'Yêu thì yêu nhưng Criss vẫn phải làm việc để sống".

Mỹ nhân Hương Giang Idol chi hàng ngàn đô cho 'Ai đẹp nhất đêm nay'

Hương Giang chia sẻ về thành quả việc tiết kiệm và miệt mài chạy show của mình: "MV này hoàn toàn không có tài trợ, tất cả là tiền tiết kiệm của tôi từ những lần chạy show miệt mài thời gian qua". Khi được hỏi về kinh phí làm MV, cô chỉ bật mí mình đã tiêu một khoản tiền "tương đương với sáu chiếc túi hiệu".

Ai đẹp nhất đêm nay là một sản phẩm mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành riêng cho Hương Giang Idol, có nội dung lấy cảm hứng từ chính con người và phong cách của nữ ca sĩ. Ca khúc nói về tâm lý của một cô gái chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt người yêu.

Để phù hợp với cá tính, nữ ca sĩ đã biến hình ảnh dễ thương của người con gái trong ca khúc thành một cô gái mạnh mẽ hơn dưới sự đồng thuận của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Cô đã thêm bớt một vài đoạn trong phần lời. "Tôi hy vọng các chị em không cần quá lo sợ người yêu mình chú ý đến người phụ nữ khác, mà bản thân hãy tự tin rằng mình có những điều rất đặc biệt. Tôi thuộc típ phụ nữ tự tin nên luôn tự cho mình là người đẹp nhất. Đó là tính cách cần thiết của người phụ nữ hiện đại", cô chia sẻ.

Cái tên Ai đẹp nhất đêm nay cũng do chính Hương Giang đặt, sau khi sửa lại lời bài hát. Nó vừa là một câu hỏi, vừa là lời tự khẳng định, nhắc nhở bản thân của một cô gái trẻ.

Hương Giang tin ca khúc Ai đẹp nhất đêm nay có thể làm khán giả nhớ lâu hơn bởi âm điệu tươi vui, ca từ dễ nhớ và phù hợp với đám đông...

Theo AnnA (PNN)