Chết người chỉ vì coi thường căn bệnh mà 90% mọi người đều mắc phải

Nếu bạn có bị căn bệnh này thì phải đi chữa trị ngay nhé. Đừng có lơ là. Vì đã có một người đã mất mạng chỉ vì coi thường bệnh này đấy. Không đùa đâu nhé.

Theo Sina, mới đây đã có một người đàn ông Trung Quốc 40 tuổi nhập viện trong tình trạng hết sức đau đớn do sâu răng. Tuy nhiên, ông này đã tử vong sau đó do đến bệnh viện quá muộn.

Theo đó, người đàn ông (xin được giấu tên) đã bị cơn đau răng hành hạ trong một thời gian dài. Tuy nhiên, ông này chỉ ở nhà tự mua thuốc giảm đau và uống thay vì đến bệnh viện vì nghĩ rằng “đau răng không đến nỗi phải đến bệnh viện”.

Bởi suy nghĩ này, tình hình bệnh tật của người đàn ông tiếp tục diễn biến xấu và má ông dần sưng phồng vào 4 ngày cuối cùng. Tuy nhiên, ông này vẫn “cố thủ” ở nhà vì tiếc tiền và chấp nhận bị cơn đau hành hạ.

Thế nhưng, cơn đau đã đến mức “cùng cực” và do không chịu được, ông ta phải đến bệnh viện. Ông được người nhà đưa đến một bệnh viện đa khoa ở thành phố Vũ Hán.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã khám và đưa ra kết luận cuối cùng. Theo đó, bác sĩ kết luận nó không còn có thể cứu chữa được nữa do bệnh đã quá nặng, ăn sâu vào tủy răng và vùng xung quanh bị hoại tử khá rộng. Những vi khuẩn có trong răng sâu đã đi vào tủy khiến ông này bị nhiễm trùng máu và các bác sĩ đều không tìm ra cách để chữa trị.

Những nỗ lực cuối cùng của các bác sĩ không mang lại kết quả tốt. Người đàn ông đã bị tử vong sau đó do nhiễm trùng máu nặng.

Theo Sina / khoekhoe