Bị tố 'dao kéo', Phạm Hương lên mặt khoe body ở Hoa hậu Hoàn vũ VN?

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương chia sẻ - "Em luôn tự hào khi sở hữu một cơ thể chưa qua phẫu thuật... Một cặp ngực to chưa chắc quyến rũ khi mà bạn chưa biết cách thể hiện..."

Hình ảnh "xưa và nay" khiến Phạm Hương bị cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể nói từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (lọt vào top 10) cho đến khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương (Phạm Hương) liên tục bị tin đồn bủa vây, từ lùm xùm với NTK Võ Việt Chung cho đến những lời "tố" cô mắc bệnh "vedette", giả tạo...

Chính vì thế, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhưng Phạm Hương cũng là thí sinh lập "kỷ lục" dính nhiều scandal nhất dù đêm chung kết vẫn chưa diễn ra.

Phạm thị Hương sở hữu gương mặt gợi cảm, hình thể nóng bỏng

Sau những scandal Phạm Thị Hương chia sẻ - "Em là người sống nội tâm, hướng nội và nhược điểm của những người hướng nội là khó mở lòng với ai. Tham gia cuộc thi, phải sống và làm việc với hơn 40 bạn khác nhau mà mình chưa quen, chưa thân, đó là một thử thách với bản thân em. Tuy nhiên, em cũng lắng nghe góp ý của các bạn khác để sửa đổi từng ngày.

Bản thân em cũng biết sống trong showbiz thì khó tránh khỏi những va chạm, hiểu lầm, làm người khác không hài lòng về mình dù đôi khi chỉ là do vô tình"

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, bất ngờ xuất hiện thư nặc danh gửi đến BTC và các phóng viên tố thí sinh Phạm Thị Hương từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Bị tố 'dao kéo', Phạm Hương lên mặt khoe body tại Hoa hậu Hoàn vũ VN

Sau tin đồn Phạm Thị Hương dính nghi án dao kéo khiến cho khán giả cũng khá lo lắng vì chỉ 1 ngày nữa là chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015.

Ngay sau đó Phạm Thị Hương lên tiếng - "Năm ngoái, em từng dự thi Hoa hậu Việt Nam và đã trải qua 2 lần đo nhân trắc học, nếu có phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ bị phát hiện ra ngay. Hơn nữa, sáng nay 2.10, bên BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đo lại một lần nữa và đo công khai trước mọi nguời. Đó có lẽ là lời giải đáp tốt nhất cho mọi tin đồn.

- Không phải cơ thể ai cũng hoàn hảo nhưng em luôn tự hào khi sở hữu một cơ thể chưa qua phẫu thuật và sự can thiệp bên ngoài. Em cảm thấy không có lý do gì để phải tự ti về bản thân. Một cặp ngực to chưa chắc quyến rũ khi mà bạn chưa biết cách thể hiện nó trên sân khấu. Hoặc bạn có số đo 3 vòng hoàn hảo đi chăng nữa mà lên sân khấu không thể hiện được, không khiến người ta cảm nhận được thì cũng không thể gọi là hoàn hảo được"

Phạm Thị Hương lên tiếng, với sự khẳng định mạnh mẽ và chắc chắn của cô 1 phẩn nào đó đã trấn an được khán giả và mong chờ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sở hữu gương mặt gợi cảm, hình thể nóng bỏng, cá tính mạnh mẽ, sự dẻo dai, khả năng trình diễn chuyên nghiệp, phong cách ấn tượng, cách xã giao cũng như những kinh nghiệm thu lượm được từ những lần tham gia các cuộc thi trước đây và những lời chia sẻ hùng hồn sau khi bị tố "dao kéo" Phạm Thị Hương sẽ tự tin "chiêu đãi" khán giả 1 màn khoe hình thể của mình đặc sắc, ấn tượng để đập tan tin đồn?

Theo AnnA (PNN)