Bài thuốc đơn giản giúp mắt bớt cận thị, sáng rõ ai cũng nên biết

Tuy đã ra đời cách nay khá lâu nhưng bài thuốc chữa cận thị này đã được lưu truyền rộng rãi trên toàn thế giới nhờ những thành phần dễ tìm, rẻ tiền và hiệu quả lại cực cao.

Bài thuốc đơn giản giúp mắt bớt cận thị, sáng rõ ai cũng nên biết

Bác sĩ nhãn khoa người Nga, Vladimir Petrovich Filatov ngay từ đầu đầu thập niên 60 đã công bố và khuyên bệnh nhân của mình sử dụng một bài thuốc chữa cận thị do ông tự nghiên cứu và bào chế từ thảo dược thiên nhiên, kết hợp với các bài tập mắt đơn giản.

Sau khi bài thuốc chữa cận thị của vị bác sĩ người Nga ra đời, cả thế giới bắt đầu biết đến phương thuốc giúp cải thiện thị lực và ngăn ngừa tình trạng suy nhược mắt cực kì hiệu quả chỉ từ các nguyên liệu vừa quen thuộc vừa rẻ tiền lại rất dễ thực hiện, ai cũng có thể tự làm tại nhà.

Bài thuốc chữa cận thị vẫn được tin dùng cho tới tận ngày nay với công dụng đáng kinh ngạc mà không ai có thể phủ nhận. Áp dụng bài thuốc này, chẳng mấy chốc bạn sẽ có đôi mắt sáng đẹp, long lanh.

Bài thuốc đơn giản giúp mắt bớt cận thị, sáng rõ ai cũng nên biết

Thành phần:

- Nước ép nha đam: 100g (gel nha đam cắt nhỏ, nấu chín).

- Hạt óc chó nghiền: 500g.

- Mật ong: 300g.

- Chanh vắt lấy nước cốt: 3 - 4 quả.

Bài thuốc đơn giản giúp mắt bớt cận thị, sáng rõ ai cũng nên biết

Cách pha chế:

- Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị như trên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

- Cho hỗn hợp đã xay này vào hũ thủy tinh sạch, đậy nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (để được khoảng 10 ngày).

Cách dùng:

- Dùng hỗn hợp này 3 lần/ngày, trước mỗi bữa ăn chính khoảng 30 phút. Mỗi lần uống 1 thìa (khoảng 15ml).

- Nên kiên trì dùng đến khi thị lực được cải thiện hẳn. Quá trình tiến triển của thị lực sẽ diễn ra rất nhanh, tùy vào tình trạng của đôi mắt mỗi người. Có người chỉ uống thuốc 7 ngày là mắt đã tốt hơn rất nhiều.

- Không chỉ tốt cho đôi mắt, thức uống này còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn đáng kể.

Bài thuốc đơn giản giúp mắt bớt cận thị, sáng rõ ai cũng nên biết

Những lưu ý khi dùng thuốc:

- Khi hái lá nha đam (hoặc mua) về, bạn không nên sử dụng ngay mà bọc chúng trong giấy báo rồi để vào ngăn mát  tủ lạnh khoảng 10 - 12 ngày cho nha đam có thời gian để kích hoạt các thành phần hoạt tính của nó. Sau đó, bạn mới rửa lá và lấy gel để làm thuốc.

- Nên dùng lá ở những cây nha đam không quá 3 năm tuổi.

- Không dùng bài thuốc này trong trường hợp đang mắc các bệnh như sau: rối loạn tiêu hóa, bệnh thận cấp, phụ nữ đang bước vào 3 tháng cuối của thai kì, bệnh lao, bệnh tim mạch, bệnh trĩ và các triệu chứng bị viêm nhiễm “vùng kín” ở phụ nữ.

Hi vọng những bí kíp sức khỏe như trên sẽ giúp bạn cải thiện thị lực và ngăn ngừa tình trạng suy nhược mắt, giúp đôi mắt luôn sáng đẹp và long lanh hơn mỗi ngày. 

Theo Bestie