9 dấu hiệu của người đàn ông bạn nên lấy ngay làm chồng

Tất nhiên bạn sẽ biết được người nào phù hợp với những yêu cầu của bạn hơn, nhưng dưới đây là các dấu hiệu bạn nên chú ý để không bỏ lỡ chàng trai điểm vàng này nhé!

1. Anh ấy luôn “khoe khoang” về bạn. Ví dụ như bạn được thăng chức trong công việc hoặc đơn giản như vừa làm được một món ngọt rất ngon nào đó, chàng ngay lập tức không thể cưỡng lại mà muốn khoe với cả thế giới biết về những thành công của bạn vậy. Bạn muốn biết lí do không? Vì anh ấy chính là “fan” hâm mộ trung thành của bạn (chỉ đứng sau mẹ bạn mà thôi). 

9 dấu hiệu của người đàn ông bạn nên lấy ngay làm chồng

2. Dù bên nhau nhiều năm, anh ấy vẫn không quên những hành động galant như những ngày đầu. Ví dụ mở cửa cho bạn, kéo ghế cho bạn hoặc ngay lập tức phi đến nhà bạn khi nghe tin bạn bị sưng vù hai chân do mang giày cao gót làm việc cả ngày. Anh ấy chỉ muốn được nhìn thấy bạn và xoa dịu những vết thương đó, khiến bạn ấm lòng hơn.

3. Anh ấy không bao giờ muốn bạn thay đổi thành một người khác. Thông thường khi yêu nhau, nửa kia thường muốn bạn phải thế này thế nọ theo những yêu cầu hoặc tiêu chuẩn do chàng đặt ra. Nhưng tình yêu của bạn thì khác, dù cho những sở thích của bạn có ảnh hưởng đến đời sống của chàng đi chăng nữa thì chàng vẫn vui vẻ chấp nhận nó như một phần của mình chứ không hề tỏ ra khó chịu.

4. Anh ấy luôn nói nhớ bạn bằng giọng điệu ngọt ngào nhất có thể. 

5. Bạn có thể tha hồ khóc trước mặt anh ấy mà không cảm thấy “xấu hổ” hay ngượng ngùng. Và anh ấy cũng có thể đoán được khi nào bạn sắp rơi nước mắt để chuẩn bị đưa khăn giấy khi cả hai đang xem một bộ phim tình cảm nào đấy. Thật tâm lý quá đúng không?

6. Anh ấy thân thiết với gia đình bạn và luôn tự nhiên, thân thiện với bố mẹ của bạn. Anh ấy hoàn toàn tự tin khi có thể gọi điện hỏi thăm bố mẹ bạn bất kì vấn đề gì mà không hề thấy sợ hãi hay ngượng ngùng. 

7. Anh ấy quan tâm đến bạn bè của bạn. Nếu vô tình biết một người bạn nào đó của bạn đang gặp phải chuyện buồn, anh ấy sẵn sàng chủ động “nhường” bạn cho người đó, để bạn ở bên họ khiến họ được vui lên. Anh ấy hoàn toàn thoải mái khi làm điều đó. 

9 dấu hiệu của người đàn ông bạn nên lấy ngay làm chồng

8. Mỗi khi có chuyện không vừa ý hoặc bị ai đó làm tổn thương, bạn sẽ y như rằng ôm lấy anh ấy và trút hết nước mắt lên vai chàng như một thói quen. Anh ấy sẽ nhẹ nhàng vỗ vỗ lên lưng bạn ra chiều an ủi và chưa bao giờ tỏ ra khó chịu hay cảm thấy phiền phức vì điều đó. Điều duy nhất khiến anh ấy “bực mình” là phải nhìn thấy bạn buồn như thế, chỉ đơn giản vậy thôi.

9. Và cuối cùng, anh ấy là người khiến bạn có thể vứt bỏ mọi thứ ở lại phía sau để cùng nhau đi du lịch đó đây mà không có nỗi phiền muộn nào kế bên. Bạn cũng chẳng cần lo lắng chuyến đi phượt này sẽ có khó khăn gì bởi tất cả đã có anh ấy sắp xếp chu đáo. Việc của bạn chỉ là ngồi yên hưởng thụ tất cả mọi thứ mà thôi. Một anh chàng tận tâm như thế này, chỉ có kẻ ngốc mới không chịu nắm chặt thôi đúng không nào?

Theo thế giới trẻ