5 kiểu tin nhắn phải “nghĩ lại lần nữa” trước khi bấm nút gửi cho chàng

Dù mỗi lần nhắn tin cho chàng có khiến bạn tiêu tốn hết bao nhiêu calo để suy nghĩ đi chăng nữa thì với 5 kiểu tin nhắn này hãy cứ nghĩ lại một lần nữa đi.

1. Tin nhắn tỏ tình

Đây là hẳn là loại tin nhắn phải đứng đầu bảng trong danh sách Những tin nhắn phải nghĩ lại lần nữa.

Vì sao bạn lại chọn cách nhắn tin tỏ tình? Là bạn quá nhút nhát để gặp mặt trực tiếp hay bạn đang say và quyết định “làm liều”? Tệ hơn nữa là bạn chỉ đang muốn thử phản ứng của chàng thôi?

Một mối quan hệ nghiêm túc không nên được bắt đầu bởi một tin nhắn tỏ tình. Nếu bạn thật lòng thích chàng và muốn thổ lộ tình cảm, hãy gặp mặt trực tiếp. Bạn muốn biết phản ứng thật của chàng ư? Chẳng gì dễ hơn là nhìn vào đôi mắt và khuôn mặt thay vì một cái tin nhắn trả lời chẳng biết độ tin cây bao nhiêu phần trăm.

Và còn 1 lý do nữa, một khi bạn đã tỏ tình bằng tin nhắn thì rất dễ khi chia tay bạn cũng sẽ phải dùng nó.

Một mối quan hệ nghiêm túc không nên được bắt đầu bởi một tin nhắn tỏ tình (ảnh minh họa)

2. Tin nhắn chia tay

Một cô gái có thể nghĩ khi đòi chia tay sẽ khiến bạn trai biết sợ và ra sức níu kéo. Tin nhắn này có thể được dùng ở cuối một cuộc cãi nhau và phái nữ sẽ cho nó là câu tuyên ngôn thay cho “Anh có nói gì đi chăng nữa, em vẫn là người đúng!”.

Lời chia tay không phải thứ có thể dễ dàng nói ra bất cứ lúc nào. Chàng trai của bạn cũng sẽ không sợ hãi mãi vì lời dọa dẫm đó.

Còn nếu như bạn muốn chia tay thật? Hãy gọi điện thay vì chia tay và gặp mặt thay vì bấm nút nhé!

3. Tin nhắn tra khảo ghen tuông

Chẳng một ai thích bị người khác nghi ngờ và ghen tuông một cách phi lý. Đừng biến những tin nhắn thành buổi hỏi cung căng thẳng giữa bạn và chàng. Thay vì thế, hãy tìm hiểu mọi chuyện thật kĩ lưỡng trước khi muốn hỏi bất cứ điều gì. Hơn nữa, bạn cũng cần nắm trong tay một lượng thông tin đáng tin cậy nhất định trước khi muốn đối chất với chàng mà không để chàng qua mặt chứ, phải không?

Đừng hạ mình với một tin nhắn đòi chia tay ngốc xít khi chính bản thân còn chưa biết mình muốn điều gì (ảnh minh họa)

4. Tin nhắn “Mình quay lại anh nhé!”

Giai đoạn hậu chia tay, bạn sẽ luôn thường trực cảm giác hối hận và muốn quay lại với chàng. Nhưng đó chỉ là do thói quen lâu ngày tác động đến lý trí của bạn mà thôi. Hãy lắng nghe tim mình xem nó còn đập liên hồi khi ở cạnh chàng, hẫng đi một nhịp khi nói lời tạm biệt và vật vờ mỗi khi nhớ nhung hay không?

Đừng hạ mình với một tin nhắn đòi chia tay ngốc xít khi chính bản thân còn chưa biết mình muốn điều gì. Kể cả khi bạn còn yêu thương chàng và cơ hội 2 bạn quay lại với nhau rất cao đi chăng nữa, đừng vội vàng gì cả. Hít thật sâu rồi nghĩ lại một lần nữa nhé!

5. Tin nhắn “Nhà em đang không có ai, anh qua nhé?”

Hmm… Chắc chắn tin nhắn này phải nghĩ lại lần nữa rồi! Hay tiện thể thì nghĩ thêm vài ba lần nữa cũng được đấy!

Theo blogtamsu