4 con giáp chẳng cần làm gì ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 mà vẫn có tiền

Ba ngày cuối của kỳ nghỉ sắp tới chính là thời điểm 4 con giáp này có được nhiều may mắn trong tiền bạc nhất.

1. Tuổi Thân

4-con-giap-chang-can-lam-gi-ngay-nghi-le-304-15-ma-van-co-tien

Theo tử vi phương Đông, cuối tháng 4, đầu tháng 5 này người tuổi Thân sẽ có vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh là người biết mình là ai, sức mình thế nào, có thế mạnh nào nên phát huy. Tuổi Thân vốn nhanh nhạy và không ngại khó khăn. Một khi đã nhìn ra cơ hội, họ sẵn sàng làm ngày làm đêm, miệt mài dù người khác đang nghỉ ngơi mình vẫn làm việc. Đổi lại, đồng tiền kiếm về không hề ít chút nào.

Ba ngày cuối của kỳ nghỉ sắp tới chính là thời điểm tuổi Thân có được nhiều may mắn trong tiền bạc nhất. Vào ngày đầu nghỉ lễ, bản mệnh cần phải vượt qua sự quấy phá, hãm hại của kẻ tiểu nhân để tìm ra cơ hội tài lộc. Những ngày sau đó sẽ chẳng còn gì có thể ngăn tiền bạc chảy ào ào vào túi những chú Khỉ. Thiên Tài và Chính Tài hội tụ đường tài lộc hanh thông rộng mở vô cùng. 

Trong đợt nghỉ lễ, tuổi Thân sẽ có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh. Song người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn. Hãy tận dụng những cơ hội hiếm có khi được trời ban bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt như vậy. Bản mệnh không cần quá tiết kiệm song cũng đừng tiêu vung tay.

2. Tuổi Thìn

4-con-giap-chang-can-lam-gi-ngay-nghi-le-304-15-ma-van-co-tien

Tuổi Thìn chính là con giáp phát tài nhất trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian này. Người khác nghỉ lễ không ra tiền nhưng những chú Rồng lại thêm rủng rỉnh nhờ kỳ nghỉ này. Thực Thần cho thấy việc làm ăn buôn bán lẫn việc làm thêm của con giáp này đều được Thần Tài nâng đỡ. Bản mệnh sẽ cảm nhận được rõ sự biến chuyển của vận trình ngay trong những ngày nghỉ lễ đầu tiên. 

Điều duy nhất những chú Rồng cần quan tâm trong thời điểm này là quản lý tài chính sao cho tốt. Tài lộc cực vượng nên bản mệnh hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch chi tiêu cho mình. Thu nhập chính, thu nhập phụ đều có thể tăng, thậm chí bản mệnh có thể lấy lại được những khoản tiền tưởng chừng đã mất. 

Đây là cơ hội không có nhiều, tuổi Thìn cần nắm bắt một cách triệt để. Mọi thành công đều cần tới sự nỗ lực và một chút may mắn. Trời đã ban cho con giáp này may mắn có thừa, chỉ cần nỗ lực, nhất định tiền bạc sẽ chẳng bao giờ là vấn đề phải suy nghĩ. 

3. Tuổi Dậu

4-con-giap-chang-can-lam-gi-ngay-nghi-le-304-15-ma-van-co-tien

So với tuổi Thìn hay tuổi Thân, tài lộc của tuổi Dậu không được vượng bằng song cũng là một trong những con giáp dễ phát tài lộc trong đợt nghỉ này.

Bản mệnh sẽ dễ có cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian giữa kỳ nghỉ hơn. Cũng trong thời gian này, những chú Gà có thể phải đối mặt với những kẻ tiểu nhân vì ghen tỵ mà muốn làm hại bản mệnh.

Song tuổi dậu chớ lo lắng. Chỉ cần giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, bản mệnh hoàn toàn có thể sử dụng khả năng sẵn có để thoát khỏi móng vuốt của chúng.

Những chú Gà rất chăm chỉ, nhiệt tình và hiếu khách song điều đó không có nghĩa họ là người dễ bắt nạt. Kẻ tiểu nhân kia sẽ khó lòng làm hại được tuổi Dậu vì một khi tuổi Dậu đã quyết giành tài lộc về tay mình thì chẳng gì có thể ngăn cản được. Có nhiều người hay nghĩ rằng những chú Gà vốn trời sinh số mệnh vất vả nhưng điều đó là không đúng nhé. Hãy cứ nỗ lực cống hiến, tài lộc sớm muộn gì cũng sẽ tới mà thôi.

4. Tuổi Tuất

4-con-giap-chang-can-lam-gi-ngay-nghi-le-304-15-ma-van-co-tien

Theo tử vi, người tuổi Tuất có khá nhiều cơ hội phát tài trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này. Bản mệnh biết mình có năng lực tốt ở đâu, giỏi ở điểm nào để phát huy hết sức.

Những ngày nghỉ lễ này sẽ là thời gian thực sự con giáp này chẳng mấy được nghỉ ngơi khi còn bận kiếm tiền. Cơ hội tốt đến, bản mệnh không bỏ lỡ nên dù là kỳ nghĩ nhưng vẫn sẵn sàng cống hiến.

Tất nhiên, sự nỗ lực không bao giờ là bỏ phí. Đổi lại cho điều đó, những chú Chó sẽ có một khoản tiền lớn trong tay. Bản mệnh hãy nghĩ trước về một kế hoạch quản lý tài chính khoa học để không sử dụng tiền bạc phung phí.

Thành công đến với tuổi Tuất một phần là do may mắn song phần lớn là nhờ sự nỗ lực của con giáp này. Kiếm tiền là việc không hề đơn giản, nhất là khi ít được quý nhân phù trợ như bản mệnh. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo DanViet