12 con giáp nên kết hôn tuổi nào để được hạnh phúc viên mãn?

Mỗi con giáp đều phù hợp với một thời điểm đẹp nhất trong đời để trở thành cô dâu...

1. Tuổi Tý: 25 tuổi

Kết hôn tuổi 25 sẽ là thuận lợi nhất cho con gái tuổi Tý, vì ở thời điểm này, phong thủy phù hợp, tốt cho việc gắn kết cả đời và phát triển sự nghiệp của cả hai vợ chồng. Đây cũng là độ tuổi đẹp để sinh con được thông minh và khỏe mạnh.

2. Tuổi Sửu: 23 tuổi

Những cô gái tuổi Sửu thường rất chính kiến, đôi khi có phần ngang bướng trẻ con. Nhưng bù lại, những cô gái này trưởng thành rất nhanh sau khi lập gia đình. Họ sẽ chăm lo cho gia đình hết mực, trở thành mẹ hiền vợ đảm thực sự. Vì vậy cô gái tuổi Sửu nên kết hôn sớm để thuận lợi cho cả mình lẫn chồng.


Cô gái nào khi kết hôn cũng là cô gái đẹp nhất. Ảnh: minh họa

3. Tuổi Dần: 28 tuổi

Cô gái tuổi dần mạnh mẽ, năng động, thích chinh phục nhiều khó khăn thử thách nên khá “chậm” về đường tình duyên. Tuy nhiên, đến tuổi 28, các nàng “hổ” này sẽ đủ chững chạc, từng trải để có suy nghĩ muốn ổn định bên người đàn ông nàng chọn.

4. Tuổi Mão: 26 tuổi

Vừa dịu dàng vừa cá tính, cô gái tuổi Mão luôn dạt dào tình cảm dành cho người mình yêu. Tuy vậy, họ cũng cần thời gian để trân trọng mối quan hệ trước khi bước đến một cái kết có hậu. 26 tuổi, không sớm không muộn, là thời điểm thích hợp cho những cô gái tuổi Mão này.

5. Tuổi Thìn: 24 tuổi

Tuy 24 tuổi cũng là năm tuổi của nàng Thìn, đối với người khác có thể sẽ không được may mắn, nhưng đối với những cô gái tuổi Thìn lại là ngoại lệ. Tuổi Thìn kết hôn đẹp nhất vào năm 24, khi đó họ không chỉ may mắn về tình duyên mà còn cả tiền tài. Đó cũng là độ tuổi sinh con có lợi cho phụ nữ, giúp con gái khỏe mạnh và phát triển thể chất tốt hơn.

6. Tuổi Tỵ: 22 tuổi

Những cô gái tuổi Tỵ thường được xem là đa cảm và khó đoán. Họ cần có người sớm ở bên để chia sẻ những “rắc rối khủng khiếp” luôn thường trực trong đầu. Lại thêm tính tình hay lo nghĩ, căng thẳng, tốt nhất các cô gái tuổi Tý nên kết hôn sớm để bước vào cuộc sống ổn định, có một điểm tựa “hậu phương” vững chắc.

7. Tuổi Ngọ: 25 tuổi

Tuổi Ngọ thường được gán cho tính cách “hay đi”, thích chu du khám phávà khó ổn định. Tuy vậy, là những cô gái thân thiện, vui vẻ, nàng tuổi Ngọ lại có nhiều mối quan hệ bạn bè và dễ tìm thấy cho mình một tình yêu như ý. Đến 25 tuổi, họ vừa đủ nếm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nên không sớm không muộn, đây là độ tuổi thích hợp để nàng Ngọ về bến đỗ.

8. Tuổi Mùi: 24 tuổi

Tuổi Mùi mang mệnh Thổ, có sự trầm lặng và ổn định của đất, vì thế cô bình thản và tĩnh tâm trước mọi việc. Cuộc sống bình thản của nàng tuổi Mùi có thể khiến cô cảm thấy nhàm chán, muốn tìm cho mình những thử thách mới. Vì vậy trước những thử thách đó, bạn nên sớm tìm cho mình một điểm tựa bình yên.

9. Tuổi Thân: 29 tuổi

Con gái tuổi Thân trẻ trung, vui vẻ, gần như chẳng mảy may quan tâm “độc thân mãi thì có sao không”, nên phải đến tuổi 29 mới là thời điểm “dừng chân” của họ. Ở tuổi này, nàng khỉ vừa đủ từng trải, quyến rũ và hấp dẫn, cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, nên một đám cưới dành cho họ lúc này là viên mãn nhất.

10. Tuổi Dậu: 31 tuổi

Là cô gái hiền lành, chăm chỉ, cẩn thận, cô nàng tuổi Dậu chỉ muốn kết hôn khi đã tích lũy đầy đủ những gì mình cho là cần thiết, cả về năng lực lẫn kinh nghiệm. Có lẽ vì vậy mà nàng tuổi Dậu kết hôn muộn nhất trong 12 con giáp. Nhưng không sao, vì với tính cách của mình, dù kết hôn ở tuổi nào nàng Dậu cũng sẽ trở thành người vợ lý tưởng cho gia đình.

11. Tuổi Tuất: 27 tuổi

Cũng không thích kết hôn sớm như nhiều cô gái khác, cô gái tuổi Tuất thích hợp làm đám cưới khi 27 tuổi, khi nàng đã đủ chín chắn và tình cảm để muốn xây dựng cho mình một cuộc sống gia đình riêng. Đây cũng là thời điểm đại cát, may mắn cho cô nàng tuổi Tuất.

12. Tuổi Hợi: 22 tuổi

Cô gái tuổi Hợi nên kết hôn sớm, nhưng vẫn phải ở độ tuổi bạn đã đủ vốn sống và kinh nghiệm, khi hai người đã đủ tình yêu và tin tưởng lẫn nhau. Vì vậy tuổi 22 là tuổi phù hợp nhất. 

Theo Phương Anh ( Khỏe & Đẹp )