Vận mệnh những cô gái có chiếc răng khểnh

Trên khuôn mặt, chiếc răng khểnh luôn làm cho nụ cười của người phụ nữ trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn. Ngoài ra, còn một vài điều thú vị còn "ẩn giấu" qua chiếc răng duyên này đấy, bạn có muốn khám phá  không?

Răng khểnh còn được gọi với một cái tên khác là “răng nanh”, chính là hình dạng răng xiên nhỏ, chúng thường mọc từ 12 đến 13 tuổi và chếch ra ngoài bộ răng, giống như răng nanh con hổ, vì vậy được gọi là “răng nanh”. Chiếc răng này cũng rất chắc, không dễ rụng, bề mặt sắc như dao.

Chiếc răng nanh có một đặc tính là kháng bệnh, nó được gọi là “lão thọ tinh” trong các loại răng mà chúng ta đang sở hữu. Nếu thiếu đi nó, khẩu hình miệng và sống mũi trông có vẻ như tẹt hơn, cảm giác đem lại cho người khác một bộ mặt cứng đờ, lão hóa sớm.

Trong nhân tướng học, con gái có chiếc răng khểnh giống như một chiếc bình giữ nhiệt, trong ấm ngoài lạnh, không biết bày tỏ cảm xúc chính mình, vì vậy nên bị hạn chế khá nhiều trong giao tiếp. Tuy nhiên, nếu chiếc “răng nanh” này có hình dáng quá nhọn và gần cửa miệng thì cô gái ấy rất có khả năng chọc giận người khác bởi lối ăn nói không phân biệt phải trái, rất hay “gây thù chuốc oán” với mọi người xung quanh dẫn đến vận trình tình cảm không được tốt đẹp. Vì vậy mà trong giao tiếp cần phải học cách tôn trọng người khác.

Nếu như bạn sở hữu một chiếc răng nanh thì bạn cần biết cách kiềm chế bản thân hơn, kiềm chế đi cảm xúc của mình, chỉ cần bạn ôn hòa thì ai ai cũng đều cảm thấy được vui vẻ và thoải mái.

Con gái có răng khểnh thường không có tính nhẫn nại, cũng khá thẳng tính, vì vậy nên bạn hợp với những anh chàng sinh ra vào mùa đông với khuôn mặt tròn. Đặc biệt, bạn không quá chú trọng lắm trong việc bếp núc để lấy lòng “nửa kia” như những người con gái khác.

Con gái răng khểnh đôi khi thường ấp úng, hay đa nghi, suy nghĩ nhiều, lại có tính thông minh hơn người. Những người như vậy thường hợp với nam cung Kim Ngưu, như vậy thì hai bên cso thể bù đắp cho nhau những phần còn thiếu sót, tạo dựng một gia đình gắn kết chặt chẽ bền vững..

Với một số người phụ nữ thì chiếc răng khểnh được coi là răng duyên và họ luôn ao ước mình có một chiếc như vậy, nhưng ngược lại, những “mỹ nhân” thì họ lại muốn mình có hàm răng đều tăm tắp. Nguyên nhân là do họ sợ ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của cả gương mặt, khiến bản thân mất tự tin mà ảnh hưởng tới công việc.

Theo Lịch vạn sự