Võ Tắc Thiên phiên bản "che ngực" sắp chiếu ở Việt Nam

Võ Mỵ Nương truyền kỳ - bom tấn cổ trang từng gây sốt cuối năm 2014, đầu 2015 sắp lên sóng truyền hình Việt Nam với phiên bản được "che ngực". Khán giả Việt được thưởng thức bộ phim này cùng dịp với người dân Hồng Kông.

Sau Hồng Kông và Đài Loan, bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ sẽ lên sóng truyền hình Việt Nam vào cuối tháng 4 này. Bộ phim được phát trên một kênh truyền hình cáp nước ta với những phân đoạn hở hang được lược bỏ bớt. Đặc biệt, để hạn chế tối đa những rắc rối liên quan đến scandal hở ngực, Phạm Băng Băng và các mỹ nữ trong phim sẽ ra mắt khán giả Việt với phần ngực được "đắp" thêm áo.

Võ Tắc Thiên

Võ Tắc thiên

Bản phim "che ngực" này cũng được chiếu ở Hồng Kông.

Phiên bản "che ngực" vốn được dùng để chiếu trên đài TVB của Hồng Kông từ ngày 26/4/2015. Bộ phận kỹ thuật với hơn 200 nhân viên đã phải sẽ can thiệp, chèn những dải màu trùng hợp với màu trang phục vào phần ngực, giúp dàn diễn viên nữ trong phim kín đáo hơn. Nói thì đơn giản nhưng việc này tốn không ít công sức và thời gian của đội ngũ kỹ thuật.

Trước tiên là do phần trang phục của các diễn viên nữ trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ quá đa dạng và rực rỡ, tìm được màu sắc trùng khớp với trang phục không phải là chuyện dễ dàng. Các kỹ thuật viên phải căng mắt căn chỉnh từ màu sắc, kích thước, vị trí, độ trùng khớp của dải màu so với trang phục diễn viên.

Võ mỵ nương

Khán giả Việt Nam được xem Võ Mỵ Nương truyền kỳ cùng dịp với khán giả Hồng Kông.

Bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ phiên bản gốc được trình chiếu tại Trung Quốc có độ dài 96 tập, khi chiếu ở Hồng Kông phim được rút xuống chỉ còn 70 tập. Được biết khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi hành trình cuộc đời của nữ hoàng Võ Tắc Thiên qua 82 tập phim được phát sóng đều đặn. Phim dự kiến sẽ lên sóng từ 20h15 ngày 27/4 tới, sau Hồng Kông 1 ngày.

Theo tiin