Văn Mai Hương tự tin trở lại showbiz sau bệnh trầm cảm

Sau khi rơi vào trang thái gần nửa năm trầm cảm, Á quân Việt Nam Idol đã quay trở lại với showbiz cùng diện mạo mới hơn, xinh đẹp hơn trong chương trình khai trương showroom mới của một nhãn hàng thời trang tại Bắc Ninh.

Hôm qua, Văn Mai Hương đã khiến khán giả Bắc Ninh no nê bữa tiệc âm nhạc khi cô xuất hiện với ca khúc sôi động "Từ khi anh đến" và một loạt bản HIT mới của cô. Văn Mai Hương ngoài vượt qua được căn bệnh trầm cảm trước đây khi phải hủy một loạt show, cô còn giảm cân ngoạn mục với một vóc dáng chuẩn, cực kỳ thời trang. Những bộ trang phục của Elise dường như đã làm tôn thêm vẻ thanh lịch của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương cũng cho biết, ngay khi cô xuất hiện trở lại, show diễn đến với cô liên tục, và hiện giờ Văn Mai Hương đang phải cân đối giữa việc chạy show lẫn dành thời gian thu âm cho những sản phẩm âm nhạc sắp phát hành của cô trong thời gian tới. 
Có thể nói, Văn Mai Hương là một trong những Á quân thành công nhất của các kỳ Việt Nam Idol, và sự nghiệp của Văn Mai Hương sau cuộc thi càng nở rộ với nhiều bản HIT liên tiếp được ra mắt. Cô cũng là đại diện cho thế hệ ca sĩ mới vừa có tài năng vừa có nhan sắc. 
Ngắm những hình ảnh mới mẻ và đầy tự tin của ca sĩ Văn Mai Hương sau khi thoát khỏi căn bệnh trầm cảm:


Văn Mai Hương tự tin trở lại showbiz sau khi thoát khỏi bệnh trầm cảm

Theo Minh Khuê (MTG)