Vận dụng phong thủy phòng ngủ để hóa giải 'nạn' độc thân

Thường thì những người độc thân có lối sống buông thả, vì chỉ mình họ một “bầu trời”. Vì vậy mà họ cũng không đoái hoài gì tới việc bài trí phòng ngủ cho có “kiểu cách” để có phòng ngủ hợp phong thủy.

Dưới đây là một số 'tuyệt chiêu' để phòng ngủ trông "chuẩn" phong thủy hơn. Và cũng biết đâu, nhờ sự bài trí này mà giải quyết hẳn được tình trạng FA !

<< Bạn cần tìm đồ vật trang trí nhà đẹp, phòng ngủ ấm cúng với giá siêu rẻ? Xem ngay tại đây:
+ Tiki: Đồ dùng gia đình, nhà cửa giá rẻ 
+ Adayroi: Đồ gia dụng chất lượng, giá tốt 
+ Lazada: Sản phẩm nội thất đẹp, gọn, giá tốt >>

Cách bố trí

Không nên đặt cạnh giường ngủ áp vào tường. Bạn có thể đặt những cái bàn ở cả bên phải và bên trái giường để tránh điều này. Chúng giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt và là một sự thay đổi tuyệt vời nếu bạn đang muốn bắt đầu một mối quan hệ mới hay đón nhận tình yêu tới.

Nên để phòng ngủ của bạn sạch sẽ và mở cửa sổ để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu ra khỏi phòng và ra khỏi cuộc sống của bạn, Tốt nhất, bạn nên sắp xếp giường ngủ ở chỗ mà khoảng trống ở hai bên giường bằng nhau. Tạo sự cân đối cho căn phòng.

Cách tạo không gian

Nếu bạn đang độc thân và muốn thoát khỏi tình trạng độc thân không mấy dễ chịu này, theo phong thủy bạn cần phải có những không gian trống trong phòng. Hãy chắc chắn là tủ quần áo, các ngăn kệ và giá sách không bị quá đầy hay trông bừa bộn.

Chỉ cần tạo ra nhiều khoảng trống trong căn phòng, dọn bớt những đồ đạc không cần thiết trong tủ quần áo cũng như các ngăn kệ, làm như vậy bạn đã tự đưa bản thân mình đến với những luồng khí tích cực hơn.

Trang trí

Cố gắng sử dụng đồ dùng có đôi có cặp để tạo sự cân bằng và cũng là biểu tượng của năng lượng bạn có trong cuộc sống. Ví dụ như 1 cặp nến, 1 cặp tranh treo tường, đôi ghế ngồi... hoặc bất kỳ đồ vật nào mang ý nghĩa đặc biệt với bạn.

Đặt những chiếc ghế đối xứng nhau, không chỉ trong phòng ngủ mà cả ở những không gian khác trong nhà.

Chân giường là nơi phù hợp để bạn treo những bức tranh nghệ thuật lãng mạn hay bất cứ thứ gì có đôi có cặp. như ảnh một đôi tình nhân ...sẽ giúp cho bạn nhanh chóng tìm được một nửa còn lại.

Nếu bạn đang ở trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ hoặc đang tìm cách để thu hút tình yêu mới thì nên chọn đệm, thảm trải sàn có màu sắc tươi sáng và ấm áp.

Không nên sơn màu đỏ hay các gam màu nóng vì nó mang năng lượng dương điều này không tốt cho người độc thân, và không trưng bày các hình tượng rồng, phượng vì các hình tượng rồng phượng chỉ dành cho những người đã lập gia đình trong phòng ngủ.

Để "mời gọi" tình yêu hay truyền cảm hứng cho mối quan hệ hiện tại, bạn có thể sử dụng nhiều loại đá, đá quý phong thủy khác nhau, phổ biến nhất là đá thạch anh hồng. Đặt đá thạch anh hồng trên bàn đầu giường giúp gia tăng nguồn khí hấp dẫn tình duyên.

Theo PNN

<< Bạn cần tìm đồ vật trang trí nhà đẹp, phòng ngủ ấm cúng với giá siêu rẻ? Xem ngay tại đây:
+ Tiki: Đồ dùng gia đình, nhà cửa giá rẻ 
+ Adayroi: Đồ gia dụng chất lượng, giá tốt 
+ Lazada: Sản phẩm nội thất đẹp, gọn, giá tốt >>