Tuấn Hưng văng tục với Huy Tuấn và Mỹ Linh

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau khi mắng mỏ đàn chị Mỹ Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn: "Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em văn hóa đường phố thế thôi ạ".

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Tuấn Hưng tiếp tục đưa ra những lời thách thức Mỹ Linh sau khi cô đưa ra lời bình luận nhằm khuyên nhủ Tuấn Hưng nên có cách cư xử đúng mực ở chỗ đông người trong sự việc Tuấn Hưng cạch mặt BTC Bài hát yêu thích sáng ngày 18.7.


Tuấn Hưng văng tục với nhạc sĩ Huy Tuấn khi bị "xếp sau" các đàn em

Lý do dẫn đến việc Tuấn Hưng thách thức Mỹ Linh vì trước đó anh nghĩ bản thân không được BTC Bài hát yêu thích tôn trọng khi vị trí tên và hình ảnh của anh trên vé mời khá bé và xếp sau nhiều nghệ sĩ khác. Trong khi đó, Tuấn Hưng là ca sĩ với 16 năm làm nghề, đang đảm nhận vị trí Huấn luyện viên, dày dặn kinh nghiệm hơn những ca sĩ được xếp tên trước anh. Điều đáng nói ở dòng trạng thái là việc Tuấn Hưng dùng những từ ngữ không đúng văn hóa của một người nghệ sĩ làm nghề lâu năm để bày tỏ sự bức xúc của mình khi trực tiếp tag tên của nhạc sĩ Huy Tuấn - đồng thời là giám đốc âm nhạc của chương trình BHYT. Hành động lên tiếng của Tuấn Hưng về cách sắp xếp tên khiến dư luận chú ý nhiều hơn chiếc vé mời này. Một số ý kiến cho rằng, không nên sắp xếp tên nghệ sĩ theo thứ tự lượt bình chọn. Vì như vậy là không tôn trọng những nghệ sĩ có tên tuổi lớn. Nhưng cũng có những ý kiến đồng tình với cách sắp xếp trên của BTC, vì đây là một cuộc chơi, phải có kết quả rõ ràng.


Ý kiến của Mỹ Linh góp ý cho Tuấn Hưng và những câu comment của ca sĩ Tuấn Hưng 

Sau dòng chia sẻ bức xúc này của Tuấn Hưng, Mỹ Linh để lại comment: "Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường". 

Sau đó anh đã xóa những lời trước đó của mình nhưng không phải là vì nghe lời Mỹ Linh vì sáng nay anh lại đáp trả với giọng điệu mỉa mai: "Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho 1 bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em văn hóa đường phố thế thôi ạ". Kèm theo đó nam ca sĩ cũng không ngần ngại đăng những bình luận của 1 số bạn bè và người hâm mộ cổ vũ anh "chửi" lại đàn chị Mỹ Linh. Thậm chí, trả lời một người bạn của mình, Tuấn Hưng còn cho biết mình chỉ coi Thanh Lam và Hồng Nhung là “hai người chị thực sự”.

Nhiều khán giả đã không ủng hộ ý kiến trên của ca sĩ Tuấn Hưng mà dùng lời lẽ khuyên can nam ca sĩ Nắm lấy tay anh bớt nóng giận kẻo mất khôn mà nên giải quyết việc chính không nên để chuyện này đi quá xa.


Dòng chia sẻ trạng thái của Tuấn Hưng

Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, đại diện truyền thông của chương trình BHYT cho biết chương trình sắp xếp theo thông tin bình chọn của khán giả và cũng không muốn chia sẻ thêm thông tin về sự việc này.

Theo Đình Phong (MTG)