Trường Giang mệt mỏi, tỏ thái độ khó hiểu sau scandal cầu hôn Nhã Phương

Trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Trường Giang đã không giấu được vẻ tiều tuỵ, mệt mỏi, anh còn tỏ thái độ khó hiểu.

Tối qua (8/2), tại TPHCM trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh “Siêu Sao Siêu Ngố” của đạo diễn Đức Thịnh do Trường Giang đảm nhận vai nam chính. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Trường Giang sau scandal ầm ĩ khi cầu hôn diễn viên Nhã Phương trên sóng trực tiếp gây tranh cãi.

Trường Giang mệt mỏi, tỏ thái độ khó hiểu sau scandal cầu hôn Nhã Phương

 Trường Giang phải truyền nước biển trước khi đến giới thiệu vai diễn mới. Ảnh: Dân Trí

Dù vui vẻ nói chuyện với tất cả mọi người, song nam danh hài không giấu được vẻ tiều tuỵ, mệt mỏi vì đang bị ốm. Được biết, Trường Giang đang bị sốt và đã phải đưa vào bệnh viện cấp cứu đến 2 lần. Trước khi đi ra mắt vai diễn mới, nam danh hài còn tranh thủ truyền nước biển vì thế trên cánh tay vẫn còn dán băng gạc.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, khi được phóng viên đề nghị chụp ảnh tại thảm đỏ, Trường Giang lập tức bỏ đi và nói: “Không, không thích”. Sau đó, khi phóng viên muốn phỏng vấn về vai diễn mới trong bộ phim điện ảnh, nam diễn viên tiếp tục tỏ thái độ bất lịch sự, quay sang trả lời “Không” và bỏ đi nơi khác để trò chuyện cùng bạn bè của mình.

Trường Giang mệt mỏi, tỏ thái độ khó hiểu sau scandal cầu hôn Nhã Phương

Trường Giang và Sam giữ khoảng cách với nhau, thậm chí hiếm ảnh chụp riêng. Ảnh: Toàn Minh Vũ 

Soha đưa tin,dù đóng cặp và có nhiều cảnh tình tứ với nhau, song trong sự kiện, Trường Giang và Sam giữ khoảng cách bằng việc chỉ chụp hình chung với đoàn phim chứ không sánh đôi trên thảm đỏ.

Ngay cả lúc giao lưu, Trường Giang cũng chọn đứng giữa diễn viên Puka và Thanh Thúy chứ không đứng cận kề Sam. Nhiều người cho rằng đây là cách Trường Giang dập tắt tin đồn, nhất là sau màn cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai vàng. Về phía Sam, cô khẳng định vẫn đang độc thân và luôn tập trung mọi thứ cho công việc. 

Hòa Lê (T/h)

Theo VietQ