Trực tiếp chung kết The Face 2016

Với 40,43% bình chọn, Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Khánh Ngân, Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh là á quân.

Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu khép lại với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh. Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà nhận được 40,43% bình chọn. Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô. 

Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

Trước đó, 4 chiến binh - Mai Ngô, Khánh Ngân, Phí Phương Anh - lần lượt trải qua 3 phần thi gồm Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật, thông qua đó thể hiện thông điệp sản phẩm. 

Ở phần thi hùng biện, câu trả lời của Phí Phương Anh được đa số khán giả đánh giá là súc tích và thông minh nhất. Với câu hỏi "Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô nói: "Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình". 

Tuy nhiên, việc MC Thành Trung nhầm lẫn trình tự thi của thí sinh, dẫn đến câu hỏi dành cho Phương Anh bị lộ trước. Một số khán giả nghi ngờ Phương Anh được ưu ái. 

Trong khi đó, hai phần thi còn lại chưa đủ sức thuyết phục, nhất là phần thi khiêu vũ. Qua từng màn trình diễn, khán giả chưa hiểu thông điệp sản phẩm thể hiện ở chỗ nào bởi sự tương tác giữa người mẫu và sản phẩm quá mờ nhạt.

Thí sinh The Face thi ứng xử như hoa hậu

Với phần thi thứ hai, 4 thí sinh lần lượt trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Thứ tự lần lượt là Huyền Thanh, Quỳnh Mai, Phương Anh và Khánh Ngân. 

Chúng Huyền Thanh: 

- Bạn quan niệm thế nào về đại sứ thương hiệu? Đại sứ thương hiệu cần có những phẩm chất gì? 

- Đó là người đại diện hình ảnh của thương hiệu trước công chúng và khách hàng. Là người bạn tri kỷ của nhãn hàng, phẩm chất cần có ngoài ngoại hình và sự nổi tiếng là tri thức, am hiểu đặc tính thương hiệu

Quỳnh Mai:

- Mỗi thương hiệu đòi hỏi mỗi cá tính khác nhau, làm thế nào để thu hút khách hàng? Trong trường hợp có những tin đồn không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh, bạn sẽ làm thế nào? 

- Mỗi người có tính cách, sở trường và câu chuyện bản thân. Người đại diện cần biết sử dụng chất liệu của riêng mình để tìm sự tương đồng với thương hiệu. Nhưng cần tôn trọng sự thật và có chiến lược kể chuyện. 

Là người của công chúng, khi đứng trước tin đồn, bạn cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có chính xác hay không. Nếu tin đồn thất thiệt, bạn cần chứng minh được bản thân mình. 

Phí Phương Anh:

- Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?

- Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình. 

Khánh Ngân: 

- Là một đại sứ, lợi ích của một bức ảnh đẹp mang lại là gì? 

- Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, hình ảnh được lan truyền trên mạng rất nhanh, nhất là hình ảnh xấu. Bức ảnh đẹp giúp bạn giành được thiện cảm của công chúng. Tôi luôn dặn dò bản thân phải ý thức, giữ gìn hình ảnh.

Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

HLV Lan Khuê căng thẳng theo dõi phần trả lời của Mai Ngô.

21:09 03/09

Sơn Tùng M-TP hát ca khúc bị nghi đạo nhái

Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

Sau phần thi hùng biện của top 4, Sơn Tùng M-TP bước ra sân khấu cùng lực lượng vũ công đông đảo. Anh thể hiện ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau - bài hát gây sốt thời gian qua vì vướng nghi vấn đạo ca khúc quốc tế We don't talk anymore. 

21:30 03/09

Phí Phương Anh đu dây mạo hiểm 

Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

Màn đu dây của Phương Anh lại được so sánh như khi Tấm của Hạ Vi trong phimTấm Cám - truyện chưa kể bị mẹ ghẻ chặt cây.
21:49 03/09

Hồ Ngọc Hà hâm nóng sân khấu

Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

Trước phần công bố kết quả cuối cùng, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Keep me in love cùng vũ đoàn. Với lợi thế vóc dáng và vũ đạo, nữ ca sĩ khuấy động sân khấu chung kết The Face. 

22:02 03/09

Phí Phương Anh đăng quang The Face

Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

Với 40,43% bình chọn, Phí Phương Anh trở thành quán quân đầu tiên của Gương mặt thương hiệu. Trước đó, học trò Hồ Ngọc Hà đã được nhiều khán giả dự đoán sẽ chiến thắng nhờ phần hùng biện thông minh, khéo léo. 

Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô. 

Theo Nhóm PV (news.zing)