Trang Trần nhắn Dương Yến Ngọc: "Lo mà trả nợ đi không lại khô máu với chợ đen"

Trước những cáo buộc của Dương Yến Ngọc, Trang Trần tỏ ra bình thản và "đáp trả" đanh đá trên trang cá nhân.

Dương Yến Ngọc chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân

Mới đây, chia sẻ thêm về câu chuyện buồn của gia đình mình, Dương Yến Ngọc tiếp tục dẫn lời chồng cũ nói Trang Trần đang nắm giữ trong tay 3 đoạn clip quan trọng, ghi lại chứng cứ ngoại tình của Dương Yến Ngọc. Tuy nhiên, khi cô yêu cầu Trang Trần 3 mặt một lời thì đã bị đối phương từ chối với lý do không rảnh và sẽ tung ra cho mọi người xem khi cần thiết.

Chính vì vậy, Dương Yến Ngọc quyết định có thể khởi kiện Trang Trần vì vu khống, bôi nhọ, phá hoại gia đình người khác. Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Ai là luật sư có thể tư vấn giúp mình việc khởi kiện người mẫu Trang Trần ra toà án về việc vu khống, bôi nhọ, phá hoại gia đình nhà người khác được không ạ.

Dẫn đến những hành động điên khùng của anh Thông đánh đập tôi trọng thương, làm thần kinh anh Thông bị mất kiểm soát dẫn đến những hành động liên tiếp sai lầm của anh Thông. Tôi có đầy đủ bằng chứng về tin nhắn của anh Thông và Trang Trần".

Trang Trần đáp trả Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân

Trước những khẳng định của Dương Yến Ngọc, Trang Trần tỏ thái độ khá bình thản chia sẻ trên trang cá nhân:

"Cuộc đời này đàn ông uýnh bạc để vợ con ra đường là đã không chấp nhận được thì đàn bà đánh bạc trôi nhà trôi cửa oan cái nỗi gì. Lo mà trả nợ đi không lại khô máu với bọn chợ đen bây giờ. Khổ tâm! Ông bà nói chỉ có chuẩn: Không nghe phò kể chuyện không nghe nghiện trình bày. Rất khó để chế mắc mưu con đàn bà thối đó.

P/S: Đứa nào ngu đứa đó chịu ha ha".

Trang Trần nhắn với Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân

Sau đó, cô tiếp tục đề nghị: "Đề nghị các tình yêu không share, không bình luận, không nhắc đến Thánh Linh Cảm (Dương Yến Ngọc) nữa nha. Nhà chế chỉ đọc và trả lời các tin nhắn, bình luận... về bún đậu. Đụng vô... của chế mới có chuyện chứ chó cứ sủa tiền ta cứ tiêu. Mấy má nhiều chuyện gửi tin nhắn hỏi này nọ chặn nha.

Mấy loại cùng hội cùng thuyền với Thánh Linh Cảm ra nhà ả mà nói nha. Còn Thánh Thích Gì...Lo mà trả nợ bọn giang hồ đi. Cắn tui không được gì đâu. Không làm phước bố thí cho đâu nha. Còn dành tiền đi đẻ nha! Khổ tâm quá! Muốn... vô mồm nó mà thấy cũng tiếc vì mới trồng mấy cây ăn trái dưới vườn".

Dương Yến Ngọc được nhắc đến là "Thánh linh cảm" trong chia sẻ của Trang Trần

Nhiều cư dân mạng cho rằng, dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng những lời Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân khá đanh đá, chua chát thậm chí còn sử dụng nhiều từ ngữ thiếu văn hóa nên khiến cư dân mạng bức xúc.

Trang cá nhân Nguyễn Mai Linh chia sẻ: "Các chị đều là người của công chúng hoặc ít nhiều được công chúng biết đến, kiếm tiền dựa trên danh tiếng, vì vậy hãy bình tĩnh lại giải quyết về nên có cách cư xử có văn hóa hơn".

Theo Minh Thư (GĐVN)