Trần Bảo Sơn từ chối lời mời của 'ông vua phòng vé' Victor Vũ

Nổi tiếng là "Ông vua không ngai" của phòng vé, lời mời đóng phim từ đạo diễn Victor Vũ trở thành niềm mơ ước của nhiều diễn viên trẻ, tuy nhiên, với "người xưa của Trương Ngọc Ánh", nam diễn viên Trần Bảo Sơn lại đưa ra lời từ chối đầy tiếc nuối.

trần bảo sơn

Được mệnh danh là "kẻ tay ngang may mắn", nam diễn viên Trần Bảo Sơn liên tục thành công với nhiều bộ phim thiên về nghệ thuật, đòi hỏi sự đa dạng ở tâm lý nhân vật từ Huyền thoại bất tử, Giao lộ định mênh, Ngôi nhà trong hẻm. Năm 2014, anh tiếp tục để lại ấn tượng mạnh về khả năng diễn xuất với 3 vai diễn và đều mang lại thành công nhất định cho bộ phim bao gồmĐoạt hồn, Đập cánh giữa không trung và mới nhất là Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. 

Vẻ phong trần gai góc, sự từng trải trong sóng gió cuộc đời đã giúp Trần Bảo Sơn có cái nhìn đa diện và giúp anh lột tả được trọn vẹn chiều sâu mâu thuẫn trong tính cách của mỗi nhân vật anh đảm nhận. 

trần bảo sơn
Trần Bảo Sơn từ chối đạo diễn Victor Vũ dù đảm nhận vai diễn quan trọng trong bộ phim mới "Hoa vàng trên cỏ xanh"

Chính những sự thành công nhất định đấy một lần nữa đã giúp Trần Bảo Sơn đón nhận lời mời tiếp theo của "Ông vua phòng vé" đạo diễn Vicrtor Vũ cho bộ phim mới nhất Hoa vàng trên cỏ xanh. 

Tuy nhiên, ngay sau khi bộ phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đóng máy, Trần Bảo Sơn sẽ bắt tay trở lại và giải quyết những dự án kinh doanh mới. Chính vì sự bận bịu này, Trần Bảo Sơn đã buộc lòng phải trả vai diễn trong phim Hoa vàng trên cỏ xanhcủa đạo diễn Victor Vũ. 

Nói về sự việc bỏ vai, Trần Bảo Sơn nuối tiếc chia sẻ: “Tôi rất đam mê, nhưng không thể cùng lúc làm hai việc được. Lúc này, công việc kinh doanh đang nước rút, tôi buộc phải hi sinh vai diễn. Tôi rất mong có được cơ hội tiếp sau với đạo diễn Victor Vũ, vì tôi luôn tin rằng anh ấy là một đạo diễn tài năng”.

trần bảo sơn
 Trần Bảo Sơn đang bước vào những cảnh quay cuối cùng cùng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cho bộ phim "Quyên - Bức tường Berlin". 

Video trailer Quyên đầu tiên vừa được hé lộ

Và đặc biệt hơn vào ngày 12.1 tới đây, Trần Bảo Sơn sẽ được vinh danh ở hạng muc Leading Artor - Nam diễn viên tiên phong trong thuộc hệ thống giải thưởng Men of the year do tạp chí ĐÔ vinh danh

Hiện tại, bộ phim Tìm mưa trong tâm bão của đạo diễn Lưu Huỳnh do Trần Bảo Sơn sản xuất đang trong giai đoạn tiền kỳ, tìm bối cảnh, dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 6. Trong khi đó, bộ phim Quyên đang hoàn thành những cảnh quay cuối trước khi bước vào hậu kỳ và giới thiệu tới khán giả chính thức trong tháng 4.2015. 

Riêng bộ phim gây tiếng vang trong thời gian qua của Trần Bảo Sơn là Đập cánh giữa không trung sẽ được công chiếu vào ngày 21.1 trên hệ thống rạp của CGV. 

Theo Diệu Linh - Ảnh: Huy Long (Một Thế Giới)