Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi mất tích ở Thái Nguyên: Hé lộ nguyên nhân kinh hoàng

Liên quan đến sự việc một bé trai 5 tuổi ở Thái Nguyên mất tích vào sáng ngày 11/2, hiện thi thể của bé đã được tìm thấy tại một hồ của khu quân sự cách nhà 100m.

Sáng ngày 12/2, anh Nguyễn Thịnh – bố cháu Nguyễn Gia B. (5 tuổi, ở TP Thái Nguyên) xác nhận, gia đình đã nhận thi thể cháu B. từ phía cơ quan chức năng và tiến hành làm thủ tục mai táng ngay trong chiều ngày 11/2.

Xác nhận thông tin trên với phóng viên, ông Phạm Văn Tuyến – Chủ tịch phường Đồng Quang (TP Thái Nguyên) cho biết, thi thể cháu B. được người dân phát hiện khoảng 5 giờ chiều ngày 11/2, tại hồ Tỉnh đội nằm trên địa bàn phường.

tim-thay-thi-the-be-trai-5-tuoi-mat-tich-o-thai-nguyen-he-lo-nguyen-nhan-kinh-hoang

 Gia đình anh Thịnh đã trình báo cơ quan công an vào cuộc tìm kiếm cháu bé. Ảnh: Thời đại

“Do hồ thuộc quản lý của khu quân sự, nên mọi thủ tục đều do bên quân đội tiến hành làm rõ, bản thân chúng tôi cũng không được vào trong. Hiện thi thể cháu đã được đưa về gia đình an táng”, ông Tuyến chia sẻ.

Được biết, hồ nước nơi phát hiện thi thể cháu B, cách nhà 100 mét. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Trước đó, gia đình anh Nguyễn Thịnh ở đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên thông báo với cơ quan công an về việc con trai mình là bé Nguyễn Gia B. (5 tuổi) đã đi lạc khỏi nhà vào khoảng 10h sáng ngày 11/2. Khi đi bé cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone7.

"Con trai tôi không được nhanh nhẹn như đứa trẻ bình thường nên hỏi cháu sẽ không nói được rõ. Trước khi phát hiện không có ở nhà, bé chơi với mẹ và cầm chiếc điện thoại Iphone 7. Tuy nhiên, hiện tại chiếc điện thoại này đã bị mất", anh Thịnh chia sẻ.

Theo anh Thịnh, sau khi kiểm tra camera thấy cháu B. cầm điện thoại rời khỏi nhà, chạy bộ khá nhanh. Tuy nhiên, camera chỉ ghi được một đoạn từ khu vực khách sạn Đông Á II đến khu vực Công an phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên nên hiện tại vẫn chưa thể xác định hướng đi của bé.

Khi rời khỏi nhà, bé Bảo mặc quần màu ghi, áo khoác phao có hình bọ cánh cam. Bé không đi giày dép và chỉ có đôi tất ở chân.

Minh Trần (t/h)

Theo VietQ