Tiết lộ một trang phục dân tộc của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Phạm Hương và ekip đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi quan trọng sắp tới.

Là ứng cử viên vô cùng sáng giá và đang nhận được rất nhiều tình cảm của bạn bè quốc tế tại cuộc thi Miss Universe 2015, Hoa hậu Phạm Hương hứa hẹn sẽ làm nên kì tích với tư cách đại diện của Việt Nam. Trước thềm diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trong khi cả nước đang nín thở chờ đợi và hướng sự cổ vũ của mình về Hoa hậu Việt Nam 2015 thì Phạm Hương cũng đang rất tích cực chuẩn bị cho lần 'ra quân' này của mình.

Mới đây, một số hình ảnh từ trang phục dân tộc được 'đo ni đóng giày' cho Phạm Hương trong cuộc thi quan trọng sắp tới đã được hé lộ và rất được quan tâm.


Bản vẽ cái mấn được thiết kế cho Phạm Hương

 

 


Những hình ảnh chiếc mấn trong quá trình hoàn thành


Chiếc mấn đang dần thành hình

Từ những hình ảnh được chia sẻ đầu tiên, ekip của Phạm Hương hiện đang trong giai đoạn hoàn cái mấn đội đầu hình chim hạc với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế. Theo tin đồn, trong trang phục dân tộc của Phạm Hương sẽ có thêm một chiếc quạt cầm tay nữa.

Tất cả những phụ kiện này đều được làm bằng kim loại, được gia công cẩn thận và dự kiến sẽ gây ấn tượng trong đêm thi. Được biết người thực hiện cái mấn cho Phạm Hương lần này cũng là người đã phụ trách làm cái mấn cho Trương Thị May - đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2013.


Nhiều khả năng Phạm Hương sẽ có thêm một chiếc quạt bằng kim loại

Vào ngày 20/12 tới, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra Planet Hollywood, Las Vegas, Mỹ. Trước thềm cuộc thi, Phạm Hương được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật nhất trong danh sách các thí sinh. Hi vọng rằng lần này người đẹp Việt Nam sẽ làm nên chuyện ở đấu trường sắc đẹp thế giới.


Phạm Hương được trang Missosology dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2 của đêm thi

Theo Minh Tâm (MTG)