Thực hư Minh Thuận 'yêu đơn phương' Phương Thanh suốt 20 năm qua

Ca sỹ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn Minh Thuận yêu đơn phương cô trong suốt 20 năm qua.

Sau khi Phương Thanh cập nhật bức ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận để trấn an người thân và khán giả đang quan tâm đến tình trạng sức khỏe của anh "Anh viết được vài chữ nhưng rất quý giá. Khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm, thông cảm nha. Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về. Hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn" thì ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng". 

Thực hư Minh Thuận 'yêu đơn phương' Phương Thanh suốt 20 năm qua

Thực hư Minh Thuận 'yêu đơn phương' Phương Thanh suốt 20 năm qua.

Theo đó, trong tờ giấy viết tay vội vàng đó, Minh Thuận bày tỏ, "Nhớ dì Hương và hai đứa trẻ. I love you, Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nơi cửa Phật". Không ít người đồn đoán rằng, trong giây phút nguy kịch, con người ta thường giãi bày tâm sự với những người mà họ yêu thương và dành tình cảm nhiều nhất. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào Minh Thuận yêu đơn phương giọng ca "Một thời đã xa" trong suốt 20 năm qua trên danh nghĩa bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về ồn ào này. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, "Phương Thanh và Minh Thuận là anh em như 1 cha 1 me sinh ra không phải người yêu". Câu nói ngắn ngủi của bà mẹ một con cũng chứng minh được tình cảm bạn bè thiêng liêng giữa hai người thắm thiết như thế nào. 

Về tình trạng sức khỏe của Minh Thuận, hiện anh đã tỉnh lại và tình hình tiến triển rất tốt. Ngoài ra, Hữu Bình - người em kết nghĩa của anh còn chia sẻ, nam ca sỹ đã giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh ổn. Anh vui và chảy nước mắt. Cộng đồng mạng "vỡ òa" niềm hạnh phúc và cầu nguyện để mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.

Theo Hương Giang (Khoevadep)