Thông tin mới nhất vụ mẹ bé gái tố con bị dụ dỗ đi 'rót bia bấm bài'



Chia sẻ về những gì đã xảy ra gây xôn xao mạng xã hội, Nguyễn Thị Như Q (15 tuổi) cho biết, những thông tin mẹ mình chia sẻ trên Facebook hay phản ánh đều không đúng sự thật...

Theo SaoStar: Đến tối 10.12, sau hơn nửa tháng mất tích, Nguyễn Thị Như Q (15 tuổi, trú tại xã Minh Hoà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) đã được người thân đón về nhà. Còn người đàn ông tên H (SN 1979, ở xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà) bị chị Nghiêm Thị Ph (mẹ nữ sinh Q) tố cáo đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

Chia sẻ về những gì đã xảy ra gây xôn xao mạng xã hội, Nguyễn Thị Như Q cho biết, những thông tin mẹ mình chia sẻ trên Facebook hay phản ánh đều không đúng sự thật. Q phủ nhận mình bị người đàn ông tên H dụ dỗ, lôi kéo bỏ học, bỏ nhà đi và khẳng định đó là do Q tự nguyện.

thong-tin-moi-nhat-vu-me-be-gai-to-con-bi-du-do-di-rot-bia-bam-bai

Những hình ảnh thân mật của nữ sinh Q với người đàn ông tên H được ông H lý giải là chú cháu đùa nhau.

“Em bỏ nhà đi là do em mâu thuẫn với mẹ. Mẹ có đánh em, trói tay, trói chân, không cho em ăn, em sợ quá không muốn ở nhà nữa nên mới bỏ trốn. Quá trình bỏ trốn em nhờ anh H cho em ở và cho em làm việc tại đó. Tuy nhiên, em thấy công việc không phù hợp với mình nữa nên em thôi không làm”, Q chia sẻ.

Theo Q chia sẻ, những tin nhắn, hình ảnh giữa Q và anh H chỉ là trêu đùa. Nữ sinh khẳng định thông tin mẹ mình chia sẻ là không đúng. “Em đi làm có cả người yêu của em đi cùng em chứ không phải em đi cùng anh H. Hôm qua, em có gặp mẹ rồi nhưng mẹ vẫn không hiểu, mẹ vẫn có suy nghĩ cho rằng anh H dụ dỗ đưa em đi. Thực ra, không ai dụ dỗ cả mà hoàn toàn do em tự nguyện”, Q chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà cho biết, sau khi đơn vị nhận được trình báo của mẹ cháu bé đã vào cuộc xác minh sự việc. Tuy nhiên, những gì chị Ph đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn không chính xác, gây phức tạp tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

thong-tin-moi-nhat-vu-me-be-gai-to-con-bi-du-do-di-rot-bia-bam-bai

Tin nhắn với bé Q được đăng tải lên mạng xã hội. Nguồn: SaoStar

Qua điều tra, xác minh sự việc, cơ quan điều tra Công an huyện Hưng Hà đã tìm được Q khi cháu đang làm việc tại một quán ăn ở trên Hà Nội. Tại cơ quan điều tra, Q tường trình lại toàn bộ sự việc, do 2 mẹ con có xích mích với nhau, mẹ cháu Q có ý kiến nói nặng lời với cháu nên Q bỏ đi làm chứ không có chuyện mất tích hay bị dụ dỗ, ép buộc như mẹ Q chia sẻ.

Q thừa nhận có yêu một thanh niên khác, còn người mà mẹ Q tố cáo lại là anh H. Khi tìm được cháu Q, Công an huyện Hưng Hà cũng mời mẹ cháu bé lên trụ sở để làm việc nhưng vẫn chưa có kết quả. Sau khi làm việc, công an xác định những tin nhắn của anh H và Q chỉ là trêu đùa chứ hai bên không có tình cảm.

Như Dân Việt đã đưa tin: Nhiều ngày nay, trên mạng xã hội cũng như các cơ quan truyền thông thông tin về sự việc của nữ sinh Q. Theo gia đình nữ sinh này, cô gái rời khỏi nhà từ ngày 19.11 và sau đó không xuất hiện trở lại.

Đáng chú ý, theo thông tin từ mẹ cô gái, gia đình này cho rằng cô đã bị dụ dỗ bỏ nhà đi bởi một người đàn ông tên H (SN 1979, huyện Hưng Hà, Thái Bình). Cùng với những thông tin này, dư luận còn thấy những hình ảnh ông H ôm nữ sinh Q, cùng các tin nhắn giữa nữ sinh này và số máy của ông H.

Sự việc ngay lập tức khiến dư luận chú ý, lo lắng cho cô gái trước những thông tin gia đình cung cấp.

Trong một diễn biến như Dân Việt đã đưa tin, ông H đã phủ nhận việc mình là người dụ dỗ nữ sinh Q rời khỏi nhà.

Những tin nhắn xưng hô vợ chồng được gia đình Q lưu giữ và cung cấp tới cơ quan chức năng, người đàn ông này cho biết đó là tin nhắn của nhân viên mình nhắn.

Ông H cũng xác nhận mình là người làm kinh doanh quán karaoke, Q có đến nhà ký hợp đồng làm việc vào ngày 21.11 và làm được 9 ngày thì nghỉ. Về những hình ảnh ôm Q được chia sẻ rộng rãi, người bị tố dụ nữ sinh bỏ nhà cho biết đó chỉ là chú cháu đùa cợt vì Q đã có người yêu.

Theo DanViet