The Voice Kids 2016: Dàn huấn luyện viên trẻ tài năng

Trở lại với mùa thứ 4, “Giọng hát Việt nhí 2016” đã có một sự thay đổi lớn ở dàn huấn luyện viên, ngoài Noo Phước Thịnh thì thay thế cho Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ngồi chiếc "ghế cặp" là Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Giọng hát Việt nhí 2016,  đang chuẩn bị bước vào những giai đoạn tuyển sinh để chiêu mộ các tài năng nhí. Một trong những điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất đến thời điểm này chính là thông tin về HLV sẽ ngồi ghế nóng chương trình năm nay.

Việc Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng, đã khiến cho khán giả thích thú, háo hức chờ đón chương trình năm nay, bởi họ đều là những tài năng trẻ của showbiz.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Trải qua 3 mùa thành công, cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã làm xuất sắc vai trò của mình trên ghế nóng và đạt được những thành công vang dội. Chính điều này đã gây cho cặp đôi trẻ gặp khá nhiều áp lực để có thể huấn luyện được học trò đạt thành công như cặp đôi đàn anh, đàn chị.

the-voice-kids-2016-dan-huan-luyen-vien-tre-tai-nang

Mặc dù không có nhiều năm kinh nghiệm như cặp đôi Giang - Hồ nhưng cặp đôi này cũng sở hữu những thành công trong sự nghiệp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Là một ca sĩ nổi tiếng, bén duyên từ thế giới mạng thế nhưng ít ai biết Đông Nhi là Á khoa Nhạc Viện TP.HCM. Sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, bằng chính sự nỗ lực và cố gắng, Đông Nhi trở thành một trong những ca sĩ hot nhất ở showbiz.

the-voice-kids-2016-dan-huan-luyen-vien-tre-tai-nang

Ngoài ra, Đông Nhi còn được đề cử, vinh danh ở nhiều hạng mục âm nhạc, như: 5 lần đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards, 3 lần liên tiếp nhận được giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng Mnet Asian Music Award…

Cô cũng từng được đề cử giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng cục Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về sự cống hiến trong âm nhạc. Đông Nhi còn cùng Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ để trở thành Quán Quân The Remix 2015.

the-voice-kids-2016-dan-huan-luyen-vien-tre-tai-nang

Không kém bạn gái của mình, Ông Cao Thắng là thành viên nổi trội trong nhóm nhạc nam Weboys. 10 năm sau cái duyên với Weboys, Ông Cao Thắng dần lui về hậu trường với vai trò nhà sản xuất và đào tạo âm nhạc để hỗ trợ Đông Nhi. Hiện tại, Ông Cao Thắng cũng đang là quản lí tại một công ty giải trí âm nhạc tại TP HCM.

Noo Phước Thịnh

Sau khi giành giải quán quân The Remix mùa 2 – Noo Phước Thịnh trở lại với những dự án âm nhạc của bản thân. Cùng với Ông Cao Thắng – Đông Nhi, Noo Phước Thịnh là một trong những huấn luyện viên trẻ tài năng của The Voice Kids năm nay.

Trước khi thành danh trong sự nghiệp âm nhạc, Noo Phước Thịnh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó được cô dìu dắt bước vào sự nghiệp ca hát.

the-voice-kids-2016-dan-huan-luyen-vien-tre-tai-nang

Với ngoại hình trẻ trung, năng động cùng chất giọng tốt và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, bên canh đó còn là sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được dấu ấn trong lòng các khán giả trẻ. Nhiều ca khúc của anh đã tạo được dấu ấn trong làng nhạc Việt như: “Lặng thầm”, “Đổi thay”, “Hạnh phúc thoáng qua”… Và mới đây, Noo đã “gây bão” với bản "hit" Cause I Love You – một sáng tác của "hit-maker" Đỗ Hiếu.

the-voice-kids-2016-dan-huan-luyen-vien-tre-tai-nang

Nhận lời làm giám khảo The Voice Kids, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Bản thân Noo háo hức không kém khi lần đầu tiên làm giám khảo của một cuộc thi âm nhạc nhí. Noo có theo dõi chương trình này và rất thích giọng hát của các bé. Hy vọng, Noo sẽ chiêu dụ được các bé về đội của mình”.

Sau đợt tuyển sinh ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, sắp tới, Giọng hát Việt Nhí 2016 sẽ tiếp tục tuyển sinh ở Đà Nẵng vào ngày 15, 16/4 tại Eden Plaza

Xuân Long