Thanh niên cầm biển "dụ" bán hàng đa cấp 200 triệu/tháng gây bức xúc

Mới đây, cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước hành động của hai nam thanh niên trẻ cầm trên tay tấm bảng "mời chào" bán hàng đa cấp với mức lương 200 triệu/tháng.

Vừa qua, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hình ảnh hai nam thanh niên trẻ cầm trên tay tấm bảng "mời chào" bán hàng đa cấp. Nội dung tấm bảng khá phản cảm vấp phải nhiều ý kiến trái chiều:"Viết bài gãy tay, nhuận bút 200 ngàn. Tham gia mạng lưới... một tháng có 200 triệu. Sinh viên chuẩn, học làm giàu. Chỉ việc chơi, tiền bay tới", trong đó không quên kèm theo địa chỉ website quảng cáo cho mọi người truy cập.

Thanh niên cầm biển

Hai nam thanh niên trong trang phục bảnh bao đứng trước cổng Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội.

Thanh niên cầm biển

Khá nhiều sinh viên và người đi đường tò mò trước hành động này.

Thanh niên cầm biển
Chiêu trò "mời chào" vào mạng lưới bán hàng đa cấp.

Hình ảnh này sau đó được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều bạn trẻ tỏ ra khá ngạc nhiên và có phần bức xúc khi hai người đàn ông áp dụng hình thức "lôi kéo" các sinh viên trường Báo một cách công khai thế này.

Thanh niên cầm biển
"Đa cấp nhằm vào những người nghèo khó như sinh viên, người thất nghiệp. Tệ thật!" - L.P.A lắc đầu ngán ngẩm cho hay.

Một cư dân mạng khác tên X.H bức xúc lên tiếng: "Hệ thống bán hàng đa cấp thật đáng sợ, giữa 'thanh thiên bạch nhật' có thể giở trò lừa gạt một cách trắng trợn. Những chiêu trò lừa đảo cũ rích này tới bao giờ mới chấm dứt?".

Được biết, việc hai thanh niên này đứng trước cổng trường đã thu hút khá nhiều sự chú ý của các sinh viên hiếu kì. Tuy nhiên, sau khi bảo vệ trường đến giải tán đám đông, yêu cầu hai người đàn ông phải rời đi thì đến giờ, vẫn chưa thấy nhóm người bán hàng đa cấp này quay lại.

Theo Tintuc