Tạm giữ 'Quân idol' cùng 2 đối tượng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị vừa thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Quốc Quân (được nhiều người gọi với biệt danh Quân idol) và 2 người khác để điều tra về hành vi có dấu hiệu bắt giữ người trái pháp luật.

Chiều 25/8, trả lời phóng viên Gia đình và Xã hội, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng chức năng vừa thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Danh tính 3 đối tượng gồm Nguyễn Quốc Quân (SN 1991, trú thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa), được nhiều người gọi với biệt danh Quân idol), Hoàng Thái Mạnh (SN 1992 tuổi, trú tại thị trấn Khe Sanh) và Nguyễn Phi Cường (SN 1990 tuổi, trú tại xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa).

tam-giu-quan-idol-cung-2-doi-tuong

Nguyễn Quốc Quân tại thời điểm lực lượng chức năng thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp. Ảnh N.Q

Theo Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị, sau khi nhận được đơn tố giác tội phạm, lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh, thu thập các tài liệu chứng cứ. Đến sáng 25/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng trên.

Lực lượng chức năng cũng tiến hành khám xét tại nhà riêng của 3 đối tượng để thu thập chứng cứ.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ 4 người tử vong ở Khánh Hòa: Tạm giữ hình sự người chồng

Công an tỉnh Khánh Hòa đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Hồ Xuân Hải (52 tuổi) để điều tra về hành vi giết người liên quan đến cái chết của 4 mẹ con ở huyện Cam Lâm

Theo GiaDinh