Sự thật thông tin "thiếu tá công an qua đời đột ngột" khi đang chống dịch Covid-19

Công an tỉnh Bắc Giang khẳng định thông tin thiếu tá công an N.T.T. đã qua đời đột ngột khi tham gia chống dịch Covid-19 được lan truyền trên mạng xã hội là thông tin sai sự thật.

Ngày 26-5, tin từ tỉnh Bắc Giang cho biết thông tin thiếu tá công an N.T.T. đã qua đời đột ngột khi tham gia chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang được lan truyền trên mạng xã hội là thông tin sai sự thật.

su-that-thong-tin-thieu-ta-cong-an-qua-doi-dot-ngot-khi-dang-chong-dich-covid-19
 
 
su-that-thong-tin-thieu-ta-cong-an-qua-doi-dot-ngot-khi-dang-chong-dich-covid-19

Những thông tin sai sự thật được đăng tải trên mạng xã hội

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị những ai đã đăng tải, chia sẻ thông tin trên thì gỡ bỏ; đồng thời khuyến cáo mọi người dân không được chia sẻ bài viết sai sự thật trên. Trường hợp nào vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trên một số fanpage, hội nhóm, trang mạng xã hội Facebook có đăng tải, chia sẻ bài viết có nội dung thiếu tá công an N.T.T. đã qua đời đột ngột khi tham gia chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang. Đi kèm bài đăng là hình ảnh tang lễ, hình ảnh gia đình và cán bộ, lãnh đạo Công an đến viếng.

HIện Công an tỉnh Bắc Giang đang tổ chức xác minh, làm rõ về đối tượng đưa tin không đúng sự thật này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo NLD