Sư phụ của 'thánh chụp ảnh' Việt Nam lộ diện

Mấy ngày gần đây, clip chàng trai có nickname An Sói vừa chụp ảnh vừa nhún nhảy, nhào lộn như Tôn Ngộ Không làm cộng đồng mạng vô thích thích thú. Nhiều người tự hỏi kiểu chụp ảnh như vậy bắt nguồn từ đâu và ai là sư phụ của 'thánh chụp ảnh' Việt Nam?

Vì kiểu nhún nhảy, lăn, lê, bò, toài hiếm thấy khi tác nghiệp nên An Soi được dân mạng phong tặng cho biệt danh 'thánh chụp ảnh' Việt Nam.

Được biết, An Sói có tên thật là Nguyễn Đình An, sinh năm 1993, quê Nghệ An, hiện sinh sống và làm việc tại Sơn La cùng vợ và con gái.

An đang theo học tại trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội thì quyết định nghỉ học để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Sau đó, An theo học các lớp nhiếp ảnh ở các Trung tâm đào tạo chụp ảnh chuyên nghiệp rồi chuyển qua thực tập ở một ảnh viện áo cưới của người quen để học hỏi kinh nghiệm chụp ảnh cưới, cách đây gần 2 năm đã là thợ chính thức.

Nguyễn Đình An nổi tiếng nhờ kiểu chụp ảnh độc đáo.

"Có những cặp đôi không quen chụp ảnh nên khi tạo dáng trước ống kính nên khá e ngại và cười rất gượng. Mình cũng không muốn đồng tiền họ trả cho mình mà lại đem về những sản phẩm không ưng ý nên cố tình chọc cười cô dâu để tạo không khí vui vẻ, thân thiện, và để "chộp" lại khoảnh khắc cười tự nhiên nhất của chị ấy", An chia sẻ về kiểu chụp ảnh độc đáo của mình.

Thực ra, kiểu chụp ảnh như vậy đã xuất hiện ở châu Phi trong năm 2014 và do một người đàn ông da màu thực hiện. Mục đích chính là giúp các cặp đôi nở nụ cười thật tươi để có bức ảnh đẹp và tự nhiên.

Tương tự như Đình Anh, người đàn ông này vừa chụp ảnh vừa nhún nhảy như Tôn Ngộ Không, đảo chân như cầu thủ, thậm chí còn lắc mông. 

Đây là một trong những clip hài nhất năm 2014 trên YouTube.

Theo Quân Linh (MTG)