Soi xe tay ga "siêu sang" giá 405 triệu đồng tại Việt Nam

Hiện tại, chiếc xe tay ga "siêu sang" Vespa 946 Emporio Armani đang giữ danh hiệu scooter đắt nhất tại Việt Nam, với giá bán lên tới 405 triệu đồng.

Vào tối ngày 18/9 tại Hà Nội, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga "siêu sang" Vespa 946 Emporio Armani.

Phiên bản Vespa 946 Emporio Armani đặc biệt được chế tạo để kỷ niệm ngày thành lập 2 thương hiệu nổi tiếng của Ý: Piaggio và hãng thời trang Giorgio Armani.

Thiết kế của Vespa 946 Emporio Armani dựa trên phiên bản Bellissima ra mắt năm ngoái, nhưng đã có thêm một số chi tiết mới mang đặc trưng của hãng thời trang "hàng hiệu" Giorgio Armani.

Phần trước của xe có thiết kế quen thuộc của dòng 946.

Logo 946 được khắc bên trong choá đèn pha.

Ở phía trên vành đèn là logo cánh chim đại bàng của Giorgio Armani, được phủ màu đen mờ tinh tế.

Cụm đồng hồ của xe là một màn hình LCD, cung cấp tất cả các thông số cần thiết như tốc độ, mức xăng, quãng đường và tình trạng hoạt động của các hệ thống trên xe.

Những thay đổi đáng kể nhất của 946 Emporio Armani nằm ở thân xe.

Bên dưới yên là một tấm kim loại tròn với logo của Giorgio Armani và số thứ tự sản xuất của chiếc xe. Dòng chữ Emporio Armani cũng được gắn nổi trên thân xe.

Yên xe được bọc da nâu như những món phụ kiện thời trang của Armani và có thiết kế giống như dòng Bellissima, Phần yên sau có thể tháo rời.

Đằng sau giá chở hành, Giorgio Armani đã thiết kế một chiếc túi da đặc biệt cho xe.

Chiếc túi này có thể tháo rời khỏi xe và trở thành một túi du lịch sang trọng.

Cụm đèn hậu tròn không có thay đổi so với 946 Bellissima.

Vespa 946 Emporio Armani vẫn được trang bị động cơ 4 kỳ phun xăng điện tử như các bản 946 thường. Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, các bánh xe lớn 12 inch và hệ thống điều khiển lái điện tử có thể kết hợp với các thiết bị internet mới nhất.

Nước sơn nhám của xe được kết hợp giữa màu xám và ánh xanh lá cây mờ chỉ có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng đặc biệt để thể hiện màu trầm đặc trưng của những món thời trang Armani.

Theo tiết lộ từ phía Piaggio Việt Nam, Vespa 946 Emporio Armani có giá 405 triệu đồng. Khách hàng chỉ có thể mua xe qua hình thức đặt hàng.

Theo Nguyễn Huy (KT)