Sốc: Lộ diện bạn trai đại gia đáng tuổi "ông ngoại" của Thúy Vi

Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh được cho là bạn trai đại gia đang cặp kè với Thúy Vi.

Mới đây, một facebooker đăng tải hình ảnh được cho là bạn trai đại gia của Thúy Vi mà cô chia sẻ trên trang cá nhân bấy lâu nay. Có thể thấy, trong ảnh người đàn ông này vô cùng thân thiết với Thuy Vi khi 2 người cùng vui chơi cùng bạn bè tại một quán bar ở TP HCM.

Sốc: Lộ diện bạn trai đại gia đáng tuổi

Kèm theo những hình ảnh trên là dòng trạng thái với nội dung: “Hoá ra tiền con q* c* Thúy Di kiếm được là bằng cách này. Chứng tỏ em nó cũng có nhan sắc chứ bộ. Đừng nói đây là ba hay chú bác anh cậu dì của m* nghe Thúy Vi”.

Sốc: Lộ diện bạn trai đại gia đáng tuổi

Thúy Vi thân thiết bên cạnh người đàn ông được cho là bồ đại gia của cô.

Thông tin nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Cô nàng nhanh chóng nhận "gạch đá", chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Sốc: Lộ diện bạn trai đại gia đáng tuổi

Trước những thông tin này, Thúy Vi cũng lên trang cá nhân của mình để đính chính lại sự việc: 

"Không phải ai chụp hình cùng cũng là người yêu đâu nhé, thậm chí có đi cùng cũng chưa chắc là người yêu, sẵn đây nói luôn, cái ông anh lớn tuổi là nạn nhân bị mọi người cho là người yêu em người ta cũng hết hồn ghê lắm. Giời ạ, em với ổng là bạn bè chơi chung, có kèo đi chơi hú nhau, cơ bản là chơi bạn tuổi tác không quan trọng mà miễn chơi với nhau nice thì chơi.

Từ đó tới giờ em không có thích chơi với bạn bè ngang lứa, bạn bè em toàn những anh chị từ 20 mấy đến 40, em thích chơi với họ đỡ thị phi vì người ta chửng chạc hết rồi, có mấy tấm hình chụp cùng mà nói gệ thì sai quá saiiii, khi nào có hình hôn nhau các thứ thì lúc đó em mới nhận :)), còn nói luôn người yêu em còn lâu mới biết được ảnh là ai, em chôn cất kĩ lắm, nói không với việc xuất hiện ở chốn đông người, bản thân người yêu em không dùng bất kì mạng xã hội nào, vì lí do công việc nên bắt buộc phải sống ẩn... Lo cuộc sống của mình đi mọi người ạ, cứ bám đuôi em suốt thế có cảm thấy mệt không !"

Sốc: Lộ diện bạn trai đại gia đáng tuổi

Trước đó, Thúy Vi đăng ảnh ngồi bên trong xế hộp sang chảnh, gối đầu lên vai một người đàn ông cùng trạng thái: “Yêu anh”. Cô cũng khá tự hào khi viết về người yêu bí mật: “Người đàn ông yêu bạn là người mà khi bạn đói nửa đêm nửa hôm mặc dù anh ta bận nhưng vẫn kêu nhân viên mua đồ đem qua tới nhà”.

Theo Jinu/khoe&dep