Săn gái qua facebook và tình một đêm khó cưỡng...

Chỉ cần ngồi lướt facebook, chọn lọc ra những cô nàng bắt mắt về ngoại hình. Cụ thể là có thân hình nóng bỏng, và theo cặp mắt tinh vi của gã thì cô ấy phải là người nóng bỏng cả trên giường, thế là làm quen tán tỉnh.

Nếu chọn đúng đối tượng thì công đoạn tán tỉnh sẽ rất nhanh và dễ dàng. Thậm chí có khi gã còn bị gạ tình ngược lại. Nhưng bản chất gã vẫn thích cưa cẩm và thu phục phụ nữ hơn.

Qua giai đoạn tán tỉnh thành công, gã đề cập thẳng chuyện đi khách sạn. Những cô gái trong tầm ngắm của hắn, đương nhiên không phải con nhà lành nên xem chuyện này rất bình thường.

Tuy nhiên cũng có những khi chọn sai đối tượng, hắn bị mắng tả tơi. Điều đó chẳng quan trọng, vì trong số đó chẳng ai biết gã.

Có biết cũng chẳng thể tin được một tên con trai có nghề nghiệp, đạo mạo đến văn phòng làm việc mỗi ngày trong ánh nhìn ngưỡng mộ của biết bao cô gái lại có thể ăn chơi đến như thế!

Với gã thì ái tình là cuộc phiêu lưu bất tận. Nó chẳng thể bị đánh giá so với địa vị mà gã đang có. Căn bản nó là bản năng. Gã cũng chỉ sống theo bản năng của một thằng đàn ông. Còn lại, gã vẫn là một gã trai lịch lãm trong mắt các cô nàng đồng nghiệp.

Thế là facebook của gã chỉ tập trung mỗi chuyện tình một đêm. Gã có đến một danh sách dài các cô nàng sẵn sàng phiêu lưu tình một đêm với gã.

Chỉ một đêm thôi, ngay hôm sau khi họ đã ẩn hẳn nhau ra khỏi facebook và quên như chưa từng tồn tại.

Gã chỉ thích tình một đêm vì một số lý do. Trong đó, thú vị nhất là cảm giác trải qua từng quá trình: từ chọn lựa đến tiếp cận và cuối cùng là chinh phục được cô nàng nào đó.

Và tiếp đến là sự mới mẻ với bạn tình, vì vậy, gã không có ý định quay lại lần hai với bất cứ cô gái nào. Nhất là khi facebook có tới vài chục triệu gái đẹp có, nóng bỏng có, đầy kỹ năng giường chiếu có. Vậy thì tội gì phải xài lại?

Gã cũng không làm mất lòng bất cứ cô nàng nào. Bởi đó là sự thoả thuận giữa hai người ngay từ đầu. Họ sẽ không có tình yêu, không có trách nhiệm, chỉ lên giường với nhau một đêm.

Vậy thì tại sao điều đó lại thu hút với các cô gái? Đương nhiên, gã cũng là một tên đầy kinh nghiệm và không quên để lại những ấn tượng khó phai trong một đêm ngắn ngủi ấy. Vì vậy, chẳng ai nợ ai gì, vui như nhau.

Gã trở thành tên nghiện “săn” gái để thoả mãn nhu cầu tình một đêm của mình. Đó là cuộc chơi kín đáo nhưng đầy hấp dẫn.

Rồi gã cũng sẽ có vợ, có con và có thể một lúc nào đó chẳng còn “lửa” để tham gia trò chơi tình ái này, nhưng gã vẫn thấy nó thú vị.

Theo Hà Anh (MTG)