Rò rỉ hình ảnh thật Samsung Galaxy S9, vẫn giữ jack tai nghe 3,5mm

Những hình ảnh rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy hình ảnh thật chính thức của bộ đôi điện thoại Galaxy S9 và S9 + của Samsung, dù 2 sản phẩm này có thể sẽ được ra mắt vào tuần sau.

Rò rỉ hình ảnh thật Samsung Galaxy S9, vẫn giữ jack tai nghe 3,5mm

Tuy nhiên, thiết kế của hai thiết bị mới của nhà sản xuất Samsung không thay đổi quá nhiều, ngoại trừ hình dáng bộ cảm biến vân tay mới mặt phía sau máy. Hình ảnh này ban đầu xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và nhanh chóng lan rộng sang các trang tin công nghệ hàng đầu.

Samsung dự kiến có thể sẽ trình làng bộ đôi sản phẩm chủ lực mới của mình tại Triển lãm điện tử tiêu dùng ở Las Vegas (Mỹ) tuần tới. Nếu những rò rỉ nói trên là đúng, thì vị trí của cảm biến vân tay đã được dời xuống dưới vị trí của cụm camera của S9 và S9+. 

Ngoài ra, đi ngược lại xu hướng bỏ jack tai nghe 3,5mm phổ biến hiện nay của các hãng sản xuất điện thoại lớn như Apple, Sony, thì Samsung vẫn sẽ giữ cổng kết nối này lại.

Nhiều chuyên gia phân tích công nghệ cho hay Samsung dự kiến sẽ trình làng bộ đôi điện thoại chủ lực của mình sớm là vì muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình lên. Tuy nhiên, một số chuyên gia khác dự đoán Samsung sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên trên thế giới, thay vì công bố Galaxy S9.

 

Theo Motthegioi