Phúc thẩm vụ án chai Number 1 chứa ruồi, 7 luật sư bào chữa cho bị cáo Minh

Theo ông Kỷ, cha ruột của bị cáo Minh, dự kiến sẽ có đến 7 luật sư bào chữa cho anh Minh tại phiên xử phúc thẩm liên quan đến chai nước trị giá 500 triệu đồng.

Chiều ngày 29/1, ông Võ Văn Kỷ - cha ruột của anh Võ Văn Minh, bị cáo nhận 7 năm tù trong phiên xử có liên quan đến chai nước Number 1 có ruồi trị giá 500 triệu đồng vừa cho biết, cho tới nay, ông Kỷ đã trực tiếp nhờ, ủy quyền cho 7 luật sư sẽ bào chữa cho con trai của mình trong phiên xử phúc thẩm sắp tới.

Ngoài luật sư Nguyễn Tấn Thi và Phạm Hoài Nam tại phiên tòa sơ thẩm, tại phiên tòa phúc thẩm sắp tới sẽ còn có các luật sư: Nguyễn Kiều Hưng, Nguyễn Hữu Thế Trạch, Lê Nguyễn Lê Vi (Đoàn Luật sư TP.HCM), Nguyễn Văn Quynh (Đoàn Luật sư Hà Nội) và cựu thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao Phạm Công Hùng.

Cùng lúc sẽ còn có thể có sự tham gia bào chữa của luật sư Nguyễn Văn Trung (Chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HCM). Hiện ông Kỷ cũng đã có gửi đơn nhờ luật sư này bào chữa cho anh Minh.

Luật sư Phạm Hoài Nam đang bào chữa cho bị cáo Minh ở phiên tòa sơ thẩm (ảnh: P.L)

Theo quan điểm của nhóm luật sư nói trên, phiên tòa phúc thẩm sắp tới sẽ bào chữa cho anh Minh theo hướng vô tội.

Cả luật sư Thi, Nam và các luật sư còn lại đều đồng ý các ý kiến cho rằng, cần thiết phải làm rõ vấn đề bắt quả tang anh Minh nhận 500 triệu đồng là thỏa thuận giữa 2 bên, hay là có dùng vũ lực, hung khí để đe dọa nhà sản xuất Tân Hiệp Phát phải giao nộp tiền cho mình không?

Đồng thời, tòa phúc thẩm còn phải xem xét việc số tiền 500 triệu đồng mà Tân Hiệp Phát mang tới, nộp cho anh Minh là số tiền của cá nhân, hay là số tiền của Tân Hiệp Phát, thì kể từ đó mới có thể xác định được bị hại ở trong vụ án này.

Theo Phương Linh ( GDVN )