Phụ nữ muốn hẹn hò tập thể phải đo ngực



Các cô gái tham gia sự kiện hẹn hò tập thể được yêu cầu phải tẩy trang, các chàng trai được đo ngực của đối phương.

Sự kiện hẹn hò diễn ra ở thành phố Hàng Châu, Trung Quốc với sự tham gia của hơn 30.000 người đang gây bão trên mạng xã hội không chỉ bởi số lượng người tham gia mà bởi những yêu cầu của ban tổ chức.

Theo tờ China Foto Press, trong sự kiện hẹn hò hôm thứ Bảy vừa qua, Ban tổ chức sự kiện đã yêu cầu các cô gái tẩy trang sạch lớp trang điểm để những người đàn ông có thể tìm được nửa kia mà không bị vẻ ngoài đánh lừa.

Phụ nữ muốn hẹn hò tập thể phải đo ngực
Các cô gái được yêu cầu tẩy trang trước khi gặp đối phương mà mình lựa chọn.

Nhiều chậu rửa mặt và sữa rửa mặt được ban tổ chức đặt bên cạnh nơi tổ chức sự kiện để các cô gái rửa mặt trước khi gặp đối tượng của mình.

Các chàng trai sau đó còn cởi trần, được tự tay lấy dây đo vòng ngực của đối phương mình lựa chọn.

Phụ nữ muốn hẹn hò tập thể phải đo ngực
Các chàng trai được tự tay đo vòng ngực của người nữ mà mình muốn gắn bó.

Trong cả một ngày dài diễn ra sự kiện, những người tham dự còn phải chơi nhiều trò chơi mà không ai-trừ ban tổ chức- hiểu chúng có liên quan gì tới việc tìm đối tượng hẹn hò.

Trước đó, hồi tháng 3, một sự kiện khác ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam nước này thu hút nhiều đối tượng tham gia khi các người nữ độc thân đeo mặt nạ, ngồi trong 1 túp lều và những người nam sẽ đi xung quanh chọn lựa. Bên ngoài dán các thông tin ghi rõ về thông tin của mình.

Phụ nữ muốn hẹn hò tập thể phải đo ngực
Một chàng trai sau khi đọc xong thông tin của cô gái được dán trên lều liền ngó vào bên trong.

Những người nam độc thân sau khi đọc xong những thông tin này và thấy bị thu hút thì sẽ bước vào bên trong và nói chuyện với các cô gái trong vòng 8 phút.

Các cô gái và chàng trai trẻ độc thân Trung Quốc đang đối mặt với việc bị "ế" và ngày càng tham gia nhiều sự kiện hẹn hò hay các trang mạng tìm kiếm người tình để kiếm được người bạn đời vừa ý.

Theo Vũ Vũ (Đất Việt)

---

* Xem thêm:

+ Video: Bài tập thể dục cho vòng 1 to tự nhiên