Ồn ào Hạ Vi- Cường đôla, hưởng lợi nhiều nhất là ...Ngô Thanh Vân?

Hạ Vi, tình mới Cường đô la, đang là nhân vật chính trong bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất.


Cường đô la và Hạ vi là hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua

Người hưởng lợi đầu tiên Chuyện Cường đô la úp mở tình mới chính là Hạ Vi. Bởi trước khi chưa lộ quan hệ yêu đương với Cường Đô la, Hạ Vi chỉ là một hotgirl nổi tiếng bậc trung. Sau một đêm, nhờ đại gia phố núi mà tên tuổi của Hạ Vi nổi như cồn. Mọi cử chỉ hoạt động của cô giờ đây được hàng triệu người theo dõi. Cư dân mạng khoác cho cô cả danh xưng to tát "mỹ nữ vạn người mê" dù trước đó hàng chục triệu người chẳng biết cô là ai.  


Hạ Vi đang là diễn viên chính trong bộ phim mà Ngô Thanh Vân làm đạo diễn

Người tiếp theo chính là Hồ Ngọc Hà bởi khi dư luận đang tổng tấn công tìm hiểu nhất cử nhất động của cặp đôi này thì vụ scandal của Hà Hồ và đại gia K nhanh chóng chìm xuồng.


Hình ảnh tại hậu trường phim của Hạ Vi

Song người được hưởng lợi nhiều nhất có lẽ phải nói đến chính là Ngô Thanh Vân. Được biết Hạ Vi đang  là nhân vật chính trong bộ phim cô sản xuất. Khi thai thác thông tin về Hạ Vi, bộ phim này không ngớt được nhắc tên. Không những thế, Hạ Vi còn thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô trên phim trường. Rõ ràng dù đang qua,y nhưng mà bộ phim đã được người ta nhắc tên rất nhiều.


Ngô Thanh Vân chỉ đạo diễn xuất trên phim trường.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân cũng không nhắc tới scandal của Hạ Vi. Cô chỉ cập nhật những hình ảnh hậu trường có Hạ Vi.

Theo Nguyễn Hà (Baogiaothong)