Những vị trí xịt nước hoa trên cơ thể để giữ mùi hương lâu nhất

Bạn nghĩ mình đã xịt nước hoa đúng cách? Không hẳn đâu nhé. Hãy cùng tìm hiểu những vị trí xịt nước hoa trên cơ thể để giữ mùi hương lâu nhất nhé

Với phụ nữ chúng ta, nước hoa là một trong những vũ khí tối mật tạo nên dấu ấn và sự tự tin cho bản thân. Tuy nhiên, để với một lần xịt mà mùi nước hoalưu lại được lâu trên cơ thể thì không phải ai cũng biết.

Những vị trí xịt nước hoa trên cơ thể để giữ mùi hương lâu nhất

Những vị trí xịt nước hoa trên cơ thể để giữ mùi hương lâu nhất

Đơn thuần, chúng ta vẫn thường xịt vào vùng dưới cánh tay mà không biết cách làm này sẽ làm biến thể mùi nguyên gốc của nước hoa, thậm chí còn làm cho cơ thể cũng “nồng nặc” hơn với một mùi “không biết là mùi gì”. Hay như các bà các mẹ ngày xưa hay xịt nước hoa vào tóc vì nghĩ rằng vị trí tóc là rất rộng, sẽ dễ “phát tán”, lan tỏa mùi hương trong mỗi lượt di chuyển, mà không hề biết cách xịt này sẽ làm khô tóc vô cùng do trong nước hoa có chất cồn…

Do vậy mà các bạn cần hiểu chính xác đâu mới là điểm “mấu chốt” để hương thơm nước hoa có thể ở lại với bạn lâu nhất trên người, khiến bạn ghi điểm hơn trong đối phương nhé.

Dưới đây, chúng tôi liệt kê cho bạn những vị trí, vùng da trên cơ thể dễ khuếch tán và lưu giữ mùi hương lâu nhất: sau tai, sau gáy, mặt trong cổ tay, mặt trong khủy tay, và mặt sau đầu gối. Sở dĩ những địa điểm này lưu giữ được hương thơm lâu là vì bên dưới chúng tập trung các động mạch chủ đi khắp cơ thể, mạch sẽ đập nhanh hơn, nhiệt độ cao hơn thì khi xịt nước hoa vào sẽ phát tán mùi hương một cách rất tự nhiên đi khắp cơ thể.

Lưu ý là bạn chỉ cần xịt nhẹ nhàng lên 2-3 vùng “ nhạy cảm” nêu trên mà thôi. Nhớ là khi xịt phải nhẹ nhàng, đừng chà xát vào vị trí đó khi bạn mới xịt xong.

Đây là điều mà mọi người thường hay mắc phải chỉ vì muốn được mau thơm hơn, nhưng nó lại gây kết quả trái ngược lại vì khi bạn chà xát thì sẽ làm vỡ cấu trúc của các tinh thể nước hoa khiến mùi hương không còn nguyên vẹn và tất nhiên, sẽ dễ bị bay hơn hơn khi bạn di chuyển nhanh.

Theo MIA(PhunuNews)