Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.11.2014

WebCam On-Off và English Study TFLAT là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.11.2014.

phần mềm android hay

1. WebCam On-Off 1.0 cho Windows

Khi máy tính bị hacker xâm nhập, họ có thể xem trộm webcam của bạn trái phép. Do vậy, mục đích của WebCam On-Off là giúp bạn ra lệnh tắt hoàn toàn webcam mỗi khi không dùng đến để tránh bị người khác điều khiển webcam từ xa.

Cách sử dụng WebCam On-Off rất đơn giản: Tại giao diện chương trình, bạn bấm Disable để bất hoạt driver của webcam. Khi muốn bật lại webcam, bạn bấm nút Enable.

phần mềm android hay

Phiên bản WebCam On-Off 1.0 có dung lượng 327,11KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.sordum.org/dns_jumper/webcam/webcam_on_off.zip.

2. TDMore DVD to AVI Converter 1.0.0.7 cho Windows

TDMore DVD to AVI Converter hỗ trợ xuất nội dung đĩa DVD phim ra file AVI với chất lượng không đổi so với video gốc trên đĩa.

Ngoài cách bỏ DVD trực tiếp vào ổ quang, phần mềm này cũng hỗ trợ trích video từ file ISO hay từ thư mục đã chép sẵn từ DVD vào ổ cứng.

phần mềm android hay

Phiên bản TDMore DVD to AVI Converter 1.0.0.7 có dung lượng 34,68MB, tương thích Windows Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.tdmore.com/download/dvdtoaviconverter.exe.

3. UnityPDF 1.0.8.0 cho Windows

UnityPDF tổng hợp nhiều tính năng xử lý file PDF thường được sử dụng: Nối/chia nhỏ file, đặt mật khẩu bảo vệ file, trích xuất một trang bất kỳ hay chèn thêm trang mới vào tài liệu, xóa metadata,… Hỗ trợ làm việc với nhiều file PDF cùng lúc là điểm hay của phần mềm này.

Trước tiên, bạn bấm biểu tượng hình dấu cộng để chọn đến các file PDF cần xử lý. Sau đó, bạn rê chuột vào menu Actions rồi chọn một trong những tác vụ muốn thực hiện: Merge PDF files (gộp toàn bộ file vào làm một file duy nhất), Split PDF files (chia nhỏ tài liệu ra thành nhiều file PDF, mỗi file chỉ chứa một trang duy nhất), Divide PDF files (chia nhỏ tài liệu ra thành nhiều phần, theo số trang hay theo dung lượng từng phần), Extract pages (trích một vài trang trong cả tài liệu ra thành file PDF riêng), Insert pages (lồng một file PDF mới vào vị trí bất kỳ trong file PDF hiện tại), Protect PDF files (đặt mật khẩu bảo vệ), Remove metadata (xoá metadata để giảm dung lượng file),...

phần mềm android hay

Phiên bản UnityPDF 1.0.8.0 có dung lượng 2,09MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.unitypdf.com/dl/UnityPDF-Setup_v1.0.8.0.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 1,94MB www.unitypdf.com/dl/UnityPDF-Portable_v1.0.8.0.zip.

4. English Study TFLAT cho Android

English Study TFLAT giúp bạn rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh, thông qua việc cung cấp khoảng 1000 mẫu câu giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao và 3000 từ vựng.

Ngoài ra còn có mục Bài Học Video tổng hợp nhiều video học tiếng Anh hay trên YouTube.

phần mềm android hay

Bạn tải miễn phí ứng dụng English Study TFLAT dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tạihttps://play.google.com/store/apps/details?id=tflat.co.tienganhchonguoiviet (dung lượng 20MB).  

theo Phương Trúc (MTG)