Những đại ca giang hồ khiến chân dài "khiếp đảm"



Những đại gia giang hồ này khiến nhiều người khiếp vía vì chiến tích sát gái của mình. Trong khi Hoàng "lựa đạn" cậy danh giang hồ ép tình, Dũng "ộp" và Long "rồng đỏ" sẵn sàng vung tiền quá trán vì chân dài mình thích.

Hoàng "lựu đạn" cậy danh giang hồ ép tình

Theo Zing, Hoàng "lựu đạn" (tức Trịnh Xuân Hoàng, SN 1960, ngụ xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, Bình Dương) khiến nhiều cô gái khiếp sợ vì chuyên dùng danh giang hồ để ép tình. Đã vậy, Hoàng "lựu đạn" lại có "thú yêu" hết sức quái đản khiến bóng hồng nào trót rơi vào "tầm ngắm" của Hoàng cũng phải khốn khổ.

Khác với những "ông trùm" khác, Hoàng đã dùng danh giang hồ để ép cả chục người phụ nữ đã có chồng, người yêu phải phục tùng trò "yêu" quái đản, thú tính của mình.

Hoàng không đến vũ trường, quán bar, nhà hàng sang trọng mà chỉ nhậu ở quán bình dân, thấy nữ tiếp viên nào vừa mắt, bảo đàn em lôi cô gái đó lên xe đem đến nhà nghỉ, khách sạn cưỡng hiếp. Ai kháng cự, sẽ bị Hoàng cho "ăn đòn đủ".


Vợ của Hoàng "lựu đạn" sống dở chết chở vì chồng bạo dâm.

Cái kiểu dùng danh giang hồ ép tình trơ tráo có lẽ chỉ có ở Hoàng "lựu đạn". Trong một lần nhậu, Hoàng thấy chị H. – người bán hàng xén ngồi ở bàn bên cạnh. Thấy vẻ ưa nhìn của chị H., Hoàng sang làm quen, xin số điện thoại với lý do sẽ đặt mua hàng.

Một hôm, chị H. đang bán hàng, Hoàng gọi điện yêu cầu chị đến khách sạn. Chị H. không đến, Hoàng mang danh giang hồ ra dọa thì chị H. tắt điện thoại.

Lúc sau, Hoàng cho đàn em đến đập hỏng hàng hoá và lôi chị H. đến khách sạn phục vụ tình dục cho Hoàng cả đêm. Sau lần đó, hễ lúc nào Hoàng thích là chị H. lại bị đàn em đến lôi đi...

Chị H. bán hàng xén được lòng Hoàng nên được Hoàng "ưu ái" bỏ qua chuyện hầu rượu. Ngược lại, bà chủ quán K., chỉ vì làm phật ý đàn em của Hoàng mà bữa nhậu nào của Hoàng, bà cũng phải đến hầu rượu, còn sau đó là hầu tình.

Hoàng còn bắt người chồng phải mang tiền đến thanh toán cho nhóm của hắn, nếu không tuân lệnh vợ chồng chủ quán sẽ bị làm cho tiêu tan nhà cửa, quán và có thể cả tính mạng...
Một trong những người khổ sở nhất vì thói bạo dâm của Hoàng "lựu đạn" chính là vợ y. Vợ của Hoàng "lựu đạn" kể với ĐSPL, thời gian đầu, cô khóc hết nước mắt về tính trăng hoa của chồng. Mỗi lần bị vợ “quay”, Hoàng “lựu đạn” đều làm thinh. Còn nếu bị la mắng thì hắn bỏ ra ngoài chờ cơn thịnh nộ của vợ qua đi mới về nhà. Nói riết cũng chán, cũng không ngăn cản được chồng thường xuyên trăng hoa, đôi lúc cô cay đắng tự nhủ: “Thôi thì cứ xem như một kẻ qua đường, xem chuyện tình của hai người như mây gió cho nhẹ lòng”. 

Dũng "ộp" chi vài trăm triệu đi chơi với 4 chân dài một hai ngày

Theo ĐSPL, “đại gia Tây Bắc" là cái tên nhiều người thường gọi trùm ma túy Dũng "ộp". Suốt ngày lẹt quẹt dép lê nhưng Dũng "ộp" đã xuống tiền là phải xài những xế hộp gắn mác hàng chục tỷ, còn chân dài thì luôn được thay đổi trong mỗi chuyến đi...

Trông lẻo khoẻo, ăn vận xuềnh xoàng, nhưng Nguyễn Hùng Dũng, tức Dũng "ộp", 33 tuổi, trú tại tiểu khu 6, thị trấn Mộc Châu (Mộc Châu, Sơn La) lại được đồng bọn và nhiều người gọi bằng cái tên "đại gia Tây Bắc".

Thời ấy, Dũng “ộp” cũng được coi như một thế lực mới trong giới buôn bán ma túy. Là cánh tay phải của ông trùm Sồng A Lâu nên Dũng “ộp” được đại ca rất ưu ái và chia cho phần lợi nhuận khá.

Đi Hà Nội như cơm bữa nhưng Dũng “ộp”  có một sở thích oái oăm, không chuyến nào giống chuyến nào, kể cả xe lẫn gái, còn riêng dép thì vẫn một loại là tông.

Được gọi là một trong những "đại ca" chơi đẹp, không xuất hiện thì thôi, nhưng Dũng đã có mặt thì nơi đó phải được "tỏa sáng" bằng những tờ tiền có mệnh giá kịch khủng


Dũng "ộp" sẵn sàng chi trăm triệu vì chân dài.

Dũng “ộp”  sắm xe thì phải loại "xịn" và đời mới nhất của các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW,... Thế nhưng, Dũng “ộp”  luôn được hắn gọi là "cục cưng” vì "giống chất" của hắn từ trong ra ngoài.

Mỗi lần xuống Hà Nội chờ “đối tác” chuyển tiền, Dũng “ộp” thuê nguyên một tầng của khách sạn hạng sang ở trong vòng cả tháng trời. Đồng bọn thấy vậy, xót nên góp ý thì Dũng “ộp” bảo: “Nhỡ bạn bè nó đến thì cho chúng nó ở”.

Khi tiếp cận với khách sạn mà Dũng "ộp" thường lui tới, các trinh sát lúc bấy giờ không khỏi giật mình khi được nhân viên khách sạn cho biết: "Khách VIP (chỉ Dũng "ộp") đã có mặt thì tất tần tật nhân viên ca trực đều được nhận quà, lúc thì tờ 500.000 đồng, khi thì một triệu đồng.

Đặc biệt, lần nào Dũng cũng thuê nguyên cả một tầng gồm 5-7 phòng và cũng khuyến cáo, cấm ai bén mảng đến tầng này nếu không được sự đồng ý của hắn.

Thang máy cũng được đặt riêng chế độ khóa tầng này, chỉ có nấc xuống, nếu lên thì phải được Dũng đồng ý thông qua nhân viên bảo vệ.

Đáng nói, việc chọn khách sạn cũng được Dũng "ộp" tính toán kỹ lưỡng, phải là hạng sang, có hệ thống thoát hiểm tốt và đặc biệt là xe phải đỗ vào tận tầng hầm để hắn một bước vào thang máy lên tận phòng chứ không bao giờ bước qua hành lang sảnh.

Thế mới có chuyện nực cười đã từng xảy ra với Dũng "ộp", vốn quen với dép lê lẹt quẹt, một lần vào một khách sạn thuộc hạng sang gần Hồ Tây (Hà Nội), do tầng hầm khách sạn này đang sửa, Dũng phải lóc cóc đi lên sảnh.

Dũng “ộp” bước xuống từ chiếc BMW X6, đi bên cạnh một phụ nữ đẹp chân dài khiến nhân viên ở đây không thể nhịn cười. Nổi điên, Dũng “ộp” quắc mắt nhìn và chỉ thẳng người quản lý tuyên bố: "Ngày mai, chỗ này phải đóng cửa", rồi quay lưng đi thẳng.

Nói là làm, liên tiếp những ngày sau, khách sạn này liên tục gặp phải chuyện rủi ro và nghe đâu cũng chỉ tồn tại được vài tháng sau thì phải chuyển chủ sở hữu khác.

Một cán bộ tham gia chuyên án của Cục C47 nói vui rằng, thời gian Dũng “ộp” ở Hà Nội còn nhiều hơn anh ở đơn vị.

Bởi cứ vài ngày, Dũng lại lái xe ôtô BMW X6 về Hà Nội ăn chơi, hay mang theo một cô bồ trẻ, đó là Giang Hải Yến, trú tại TP Hòa Bình, mới 19 tuổi và rất xinh đẹp.

Ăn ở quán đặc sản và sang trọng, chơi ở các quán bar và vũ trường nổi tiếng, ngủ thì chọn những khách sạn hạng sang. Bởi với tốc độ buôn bán lượng ma túy "khủng" như bọn chúng, tiền thu về không biết bao mà kể.

Đi giao dịch làm ăn hay đi chơi, mỗi lần Dũng lại có một chân dài mới, rất trẻ và xinh đẹp.

Có lần, từ Mộc Châu, Dũng bàn với đám đệ tử về Hà Nội nghỉ ngơi và muốn có gái đẹp đi cùng, song những cô được dắt mối đến đều không lọt mắt hắn.

Dù đã có một vợ và hai đứa con xinh xắn, nhưng Dũng vẫn không thể cắt "cơn nghiện" sưu tập chân dài vốn dĩ đã ăn vào máu.

Nhiều lần, hắn phát điên vì đám đàn em không thể tìm đâu ra "hàng" mới cho chuyến đi Hà Nội của hắn ngày mai. Bực mình, Dũng “ộp” phi một mạch xuống Hòa Bình "lùng" gái.

Dưới sự giúp sức của đàn em, trong một đêm, Dũng đã có 4 chân dài cùng thong dong với gã "phượt" đất Thủ đô.

Nghe đâu "đại gia Tây Bắc" này đã phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng chỉ để 4 người đẹp đi cùng hắn xuống Hà Nội chơi tại các nhà hàng, quán bar, khách sạn nổi tiếng một hai hôm.

Long "rồng đỏ" ngủ với 100 chân dài

Theo ĐSPL, Long “rồng đỏ” là một võ sư có tiếng, từng thượng đài thi đấu nhiều lần và đạt nhiều giải thưởng, huy chương trong các giải đấu võ cổ truyền. Có mẹ ruột đang định cư tại Hà Lan, em gái ở Bỉ nên Long “rồng đỏ”  thường xuyên được chu cấp tiền bạc nên có cuộc sống “vương giả” tại quê nhà. Tuy nhiên, Long “rồng đỏ” nổi tiếng là đại ca giang hồ có số má trong giới chơi hàng trắng và ma túy, cầm đầu băng nhóm tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen tại TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và chiến tích từng ngủ với hơn 100 chân dài.

Y bị đưa vào trung tâm Chữa bệnh – Giáo dục – Lao động Xã hội tỉnh Bình Thuận, thuộc sở Lao động – Thương binh và Xã hội, có trụ sở tại thị trấn Phú Long (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) vào tháng 10.2012 để cai nghiện bắt buộc. Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 4 – 9.12.2013), Long “rồng đỏ” hai lần được đàn em tiếp ứng, cầm mã tấu tấn công bảo vệ trung tâm đưa Long “rồng đỏ” đào tẩu ra ngoài gây rúng động dư luận.


Long "rồng đỏ" ngủ với 100 chân dài từ Nam ra Bắc.

Với nhiều tên đàn em có máu mặt, băng nhóm của Long “rồng đỏ” tham gia nhiều phi vụ làm ăn mờ ám. Tuy nhiên, các phi vụ làm ăn này, được Long “rồng đỏ” và đàn em thực hiện vô cùng cẩn thận để tránh bị công an sờ gáy, phát hiện. Sau mỗi phi vụ làm ăn, Long “rồng đỏ” cùng đàn em lại đến các nhà nghỉ, khách sạn “phê” ma túy. Đối với Long “rồng đỏ”, sau khi “phê” ma túy, y lại tìm đến gái đẹp để “quan hệ”.

Nhiều đối tượng giang hồ tại TP. Phan Thiết truyền tai nhau rằng, Long “rồng đỏ” từng vỗ ngực tự xưng là mình từng ngủ với hơn 100 chân dài xinh đẹp từ Nam ra Bắc. Thông tin trên chưa ai kiểm chứng được, nhưng việc Long “rồng đỏ” có nhiều chân dài vây quanh, chiều chuộng thì thông tin trên có phần nào đúng sự thật.

Ngày 15.5.2014, Long “rồng đỏ” bị TAND huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) tuyên phạt tổng cộng 5 năm 6 tháng tù vì tội chống người thi hành công vụ (4 năm) và không chấp hành các quyết định hành chính của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc đưa vào cơ sở chữa bệnh.  

Theo Nhân Hoàng (MTG)