Nguyên tắc yêu đại gia của Ngọc Trinh khác đời thực

Những gì thực sự diễn ra trong cuộc sống Ngọc Trinh khác hẳn với những gì trong "nguyên tắc yêu đại gia" của cô.

Sau khi thực hiện bộ ảnh cưới giữa trời rét âm độ ở Hàn Quốc, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người bất ngờ khi lên trang cá nhân chia sẻ về nguyên tắc trong tình yêu của mình.

Cô cho biết: "Trong tình yêu, tôi có hai nguyên tắc: Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi".

Theo như nhưng gì cô chia sẻ, người yêu Ngọc Trinh sẽ là một người tài giỏi và muốn cưới cô làm vợ. "Nữ hoàng nội y" dường như muốn thể hiện mình không phải phụ thuộc vào bạn trai đại gia cũng như không quá cần một đám cưới. Thế nhưng, có vẻ như Ngọc Trinh thực sự lại không được như những gì cô chia sẻ.

Nguyên tắc yêu đại gia của Ngọc Trinh khác đời thực

Không đặt nặng vấn đề người yêu phải nuôi mình, thế nhưng Ngọc Trinh từng thừa nhận tất cả những trang sức, xe, nhà của cô đều do người yêu tặng. Sự hỗ trợ về kinh tế của bạn trai cũng được nhiều lần Ngọc Trinh thừa nhận trên báo.

Ngọc Trinh từng chia sẻ bạn trai mình không ngần ngại chi tiền tỷ để cô được sống cuộc sống thoải mái, với quần áo hàng hiệu, túi xách đắt tiền, đi ô tô hạng sang. Cô cũng chia sẻ rằng số tiền để mở spa và các cửa hàng thời trang cũng là do bạn trai đầu tư. Ngay cả gia đình Ngọc Trinh cũng được bạn trai cô giúp đỡ về kinh tế.

Không đặt nặng vấn đề "sống dựa" vào bạn trai nhưng quả thực, Ngọc Trinh lại nhận rất nhiều giúp đỡ vật chất từ đại gia Singapore này.

Nguyên tắc yêu đại gia của Ngọc Trinh khác đời thực

Còn về hạnh phúc, dù đã hơn 7 năm yêu đương nhưng bạn trai đại gia cũng chưa từng để lộ ý định cưới Ngọc Trinh. Chia sẻ nhiều lần về hạnh phúc với bạn trai cũng như độ hoàn hảo của bạn trai nhưng Ngọc Trinh cũng chưa từng tiết lộ bạn trai muốn cưới cô.

Khi được hỏi về hôn nhân, Ngọc Trinh cũng chỉ trả lời chung chung và điều duy nhất về đám cưới là chia sẻ của một người bạn thân của cô, stylish Đỗ Long: "Trinh rất thích baby nên chắc chắn sẽ có một đám cưới khi Trinh 27 hoặc 28 tuổi."

Những gì trong nguyên tắc tình yêu của Ngọc Trinh khác hẳn với đời thường của cô, phải chăng Ngọc Trinh đang nói sai hay cô muốn thể hiện mình không cần sống dựa bạn trai, mạnh mẽ và cá tính với những chia sẻ trên.

Theo Huy Nam (PNO)