Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết phong độ tuổi 60 là không rượu bia

Tuy đã bước qua tuổi 60 nhưng nét hào hoa, lãng tử cùng giọng hát trầm ấm của Nguyễn Hưng vẫn luôn làm xao xuyến mọi thế hệ khán giả.

 Ở độ tuổi 60, Nguyễn Hưng tiếp tục chinh phục những trái tim yêu âm nhạc ở mọi lứa tuổi khi vừa thỏa mãn phần nào những khán giả mộ điệu âm nhạc cũng như bước nhảy của anh trong suốt hơn 3 thập kỷ qua bằng liveshow ấn tượng hồi đầu năm 2015.

 Mới đây khi xuất hiện trong show 9 "Gương mặt thân quen" với vai trò khách mời, và mang đến ca khúc "Khổ vì yêu nàng", Nguyễn Hưng một lần nữa lại khẳng định phong độ không suy giảm của mình. Từng bước nhảy uyển chuyển, mỗi phần trình diễn của anh luôn hút hồn khán giả qua từng điệu xoay người, đá chân chuyên nghiệp.

Khi nhận được thắc mắc của các khán giả về bí quyết giữ gìn cơ thể cường tráng cùng giọng hát khỏe mạnh dù đã ngoài trung niên, nam ca sĩ "Bến Thượng Hải" sẵn sàng vui vẻ chia sẻ. 

[Nguyen Hung he lo bi quyet phong do tuoi 60 la khong ruou bia-hinh-anh-4]
  “Để thỏa được đam mê ca hát cho đến tận tuổi này, Nguyễn Hưng luôn ý thức phải tập luyện thể dục thể thao để thể chất luôn khỏe, lạc quan. Còn về giọng hát thì Hưng cũng phải luyện thanh suốt, hạn chế ăn uống những chất kích thích như rượu, bia dù điều này cũng hơi khó khăn”, Nguyễn Hưng cho biết.

 Vẫn giữ nét điềm đạm đúng mực của một người nghệ sĩ đàn anh đi trước, Nguyễn Hưng tỏ lòng mến phục tài năng của các bạn trẻ đang tham gia chương trình như: Thanh Duy, Phan Lê Ái Phương, Khương Ngọc, Nhật Thủy, Ngọc Liên và Mai Quốc Việt. 

 “Tôi rất nể phục các em vì những thử thách bản thân mà các em đang trải qua. Khi được là chính mình, mình còn cảm thấy khó để có một tiết mục làm hài lòng khán giả. Trong chương trình này, các em lại phải hóa thân thành một người khác, phải quan sát, nghiên cứu để làm thật  giống họ lại phải phải làm vừa lòng khán giả. Điều này nghe qua thì tưởng là dễ vì cuộc thi không đặt nặng tính cạnh tranh nhưng nghĩ cho kỹ thì đó là những nhiệm vụ vô cùng khó khăn", Nguyễn Hưng bày tỏ sự nể phục "đàn em". 

Show 9 của Gương mặt thân quen mùa 3 với sự góp giọng của khách mời ca sĩ Nguyễn Hưng sẽ phát sóng vào ngày thứ bảy 13.6.2015 trên VTV3. 

Theo D.L - Ảnh: BTC (Một thế giới)