Ngọc Trinh "lấn sân" khi khoe giọng hát với hit đình đám của Mỹ Tâm

Đoạn clip hơn 1 phút ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh đang thể hiện ca khúc Ước Gì khiến nhiều người bất ngờ về giọng hát của nữ hoàng bikini.

Trên trang facebook cá nhân của Linh Chi vừa qua đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh thể hiện ca khúc 'Ước Gì" đã từng giúp nữ ca sĩ Mỹ Tâm vang danh.

"Nữ hoàng bikini" mải mê lo hát mà không hề biết Linh Chi đang quay lại màn khoe giọng của mình. Theo thông tin chia sẻ, Linh Chi cho biết cả hai tranh thủ đến karaoke để thư giãn sau một ngày dài miệt mài với 2 cuốn kịch bản phim.

Ngọc Trinh khoe giọng hát với hit đình đám của Mỹ Tâm gây sốt

Giọng hát đáng yêu của Ngọc Trinh (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip hơn 1 phút nhanh chóng nhận được sự yêu thích và chia sẻ của tất cả mọi người. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước giọng hát của Ngọc Trinh và "trêu" cô nàng hãy mau chóng lấn sân sang con đường ca hát.

Ngọc Trinh trông khá nhập tâm vào bài hát và đôi mắt lim dim như đang thả hồn và mọi cảm xúc theo điệu nhạc và lời ca của mình. Bạn bè hết lời khen ngợi Ngọc Trinh hát rất hay ca khúc "Ước gì" của Mỹ Tâm, thậm chí có người đùa: "Mỹ Tâm nhập cưng hả. Ai nói bạn tui hát không hay. Ai dè hát hay không tưởng".

Ngọc Trinh hiện đang tập trung cho dự án phim mới và dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh của mình. Người mẫu xinh đẹp mới đây chia sẻ sau thời gian gặp sóng gió trong tình yêu và công việc, may mắn và bình yên đã trở lại với cô.

Ngọc Trinh khoe giọng hát với hit đình đám của Mỹ Tâm gây sốt

Ngọc Trinh khoe giọng hát với hit đình đám của Mỹ Tâm gây sốt

Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Tuy nhiên, một số người khác lại lo ngại Ngọc Trinh có ý định chuyển qua nghề ca hát thì thị trường âm nhạc sẽ không thể bình yên với một thảm họa mới...

Hiện tại, Ngọc Trinh đang bắt đầu lấn sân vào điện ảnh và không có gì đảm bảo cô nàng sẽ bỏ qua lĩnh vực ca hát. Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng từ một người mẫu chân dài chuyển qua nghiệp ca hát và liên tục bị chê bai nhưng cô vẫn trở thành người nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Thúy Hồng tổng hợp (Baoventd.com)