Ngọc Trinh giống Mr Đàm: Yêu hết mình, ghét "sâu đậm"

Yêu ghét đặc biệt như Ngọc Trinh và Mr Đàm quả thật hiếm có trong showbiz vốn đầy sự giả tạo này!

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV mới của Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu quý với người bạn thân. Cô tạo dáng tình cảm, hôn má thân thiết Trà Ngọc Hằng. Dù không còn hoạt động trong một lĩnh vực nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn rất thân thiết với Trà Ngọc Hằng.

Không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc, sự giàu có và những phát ngôn thật đến gây sốc, Ngọc Trinh còn là một ngưởi nổi tiếng bởi yêu ghét rõ ràng, yêu quý ai thì đến tận cùng mà ghét ai thì cũng "không phải dạng vừa đâu".

Cứ thử nhìn vào mối quan hệ với Khắc Tiệp, dù đã có bạn trai đại gia nhưng vì tình cảm với Khắc Tiệp từ lúc mới vào nghề mà Ngọc Trinh giúp Khắc Tiệp, không nề hà bất cứ thứ gì. Cô ra sức giúp Khắc Tiệp tạo được vị thế ông trùm chân dài, đào tạo gà cưng mới cho công ty của Khắc Tiệp.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn không ngần ngại thể hiện tình cảm với Khắc Tiệp từ những hình ảnh, trạng thái trên facebook cho tới cuộc sống thường ngày. Với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp là người không thể thay thế và cô dành rất nhiều tình cảm cho "người yêu tin đồn" này của mình.

Với gia đình, Ngọc Trinh cũng là một người sống rất tình cảm và có hiếu. Cô chu cấp tiền hàng tháng cho bố mẹ, xây nhà cho bố mẹ và biếu mẹ kế một khoản riêng cho bà. Ngọc Trinh cũng giúp anh chị em có được công ăn việc làm ổn định cuộc sống.

Yêu ai, thương ai thì Ngọc Trinh hết lòng vì người đó nhưng ghét ai thì Ngọc Trinh cũng ghét, không có một chút tình cảm nào khác. Câu chuyện họ hàng của Ngọc Trinh là một ví dụ.

Cô không ngần ngại kể chuyện mình bị đối xử ghẻ lạnh bởi chính những người thân thiết. Ngọc Trinh vì thế ôm nỗi oán ghét cho tới tận bây giờ: "Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm".

Ngọc Trinh cũng cho biết vì những nỗi đau quá lớn mà họ hàng tạo ra cho cô trong tuổi thơ mà cô sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho họ được.

Ngẫm chuyện yêu ghét của Ngọc Trinh mới thấy, cô rất giống Mr Đàm. Mr Đàm cũng là một người yêu ai thì yêu hết mình mà ghét ai thì cũng như bát nước đổ đi. Chẳng thế mà, Mr Đàm giữ tình cảm cả chục năm với Mỹ Tâm hay sẵn sàng giúp đỡ những người học trò cưng thành danh bằng tất cả tấm lòng.

Cũng giống như Ngọc Trinh, Mr Đàm đã ghét ai thì rất ghét và anh cũng không ngần ngại lên tiếng thẳng thắn về chuyện yêu ghét của mình. Cứ nhìn sau scandal với Quang Lê, dù bắt tay với đồng nghiệp nhưng sau đó nam ca sĩ đã có những phát ngôn khiến Quang Lê phải bẽ mặt.

Trong một câu chuyện của mình, Mr Đàm từng chia sẻ anh ghét dòng họ của mình. Trong lúc anh ở dưới bùn lầy với bao biến cố thì họ không hề đoái hoài, thậm chí chỉ là một lời thương hại cũng không có. Còn khi anh thành danh, họ bám lấy khiến anh thậm chí còn lưu số điện thoại của họ hàng là "dòng họ đáng ghét".

Yêu ghét đặc biệt như Ngọc Trinh và Mr Đàm quả thật hiếm có trong showbiz vốn đầy sự giả tạo này!

Theo Huy Nam ( PNO )