"Ngã ngửa" khi BlackBerry Passport sụt giá thảm hại

Nếu so với thời điểm ra mắt cách đây tròn 2 năm, BlackBerry Passport đã “sập giá” thảm hại khiến những người sở hữu siêu phẩm hãng “dâu đen” không khỏi bàng hoàng.

Thời điểm ra mắt cách đây tròn 1 năm, BlackBerry Passport từng tạo nên một cơn sốt nhờ thiết kế vuông độc đáo cùng mức giá có thời điểm lên tới 16-18 triệu đồng. Tuy nhiên, gần đây, người tiêu dùng gần như “ngã ngửa” khi những chiếc BlackBerry ồ ạt về thị trường Việt với mức giá giám xuống quá 1/3.

Những mẫu smartphone xách tay cũng được xem là mới 100% đã về nước ta với giá chỉ 5 triệu đồng, một mức giá quá sốc.

Nếu so với thời điểm ra mắt cách đây tròn 2 năm, BlackBerry Passport đã “sập giá” thảm hại khiến những người sở hữu siêu phẩm hãng “dâu đen” không khỏi bàng hoàng.

Có thể, đây sẽ là tin không vui đối với những người yêu thích hãng “dâu đen” và đã vội vã sở hữu chiếc Passport này ở thời điểm 2 năm trước đây. Tuy nhiên, với những người yêu thích nhưng vẫn chưa mạnh tay bỏ tiền ra sở hữu Passport thì đây là một cơ hội tuyệt vời.

BlackBerry Passport lần này là hàng tồn kho được các nhà mạng, các đại lý ở nước ngoài xả hàng, vì vậy mới có mức giá rẻ như vậy.

Theo trang Thegioididong.com thì BlackBerry Passport lần này là hàng tồn kho được các nhà mạng, các đại lý ở nước ngoài xả hàng, vì vậy mới có mức giá rẻ như vậy.

Đây là chiếc điện thoại độc đáo với thiết kế vuông vắn, sang trọng và mạnh mẽ được khá nhiều người dùng chờ đợi.

Thiết kế BlackBerrry Passport vô cùng ấn tượng với thiết kế phá cách với màn hình vuông khó có thể bỏ qua trên thị trường hiện tại. Máy được trang bị màn hình vuông với độ phân giải 1440 x 1440 px tạo nên sự khác biệt hoàn toàn. Hình dáng máy giống hệt như một tấm hộ chiếu, đúng như tên gọi của nó.

Thiết bị này gây được sự chú ý nhờ vào thiết kế độc đáo của nó khi kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY. BlackBerry Passport sở hữu màn hình 4.5 inch và chạy bộ xử lý Snapdragon 800, có tới 3GB RAM và có camera 13MP ở mặt sau, trang bị pin 3450mAh.

Điểm đáng chú ý và nổi trội nhất của dòng sản phẩm nóng hổi này là sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY.

Theo GDVN