Midu lần đầu khoe ảnh kém sắc trong scandal bị hôn phu phản bội

Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân nhưng không giấu được vẻ mệt mỏi với đôi mắt thâm quầng.

Midunhững ngày gần đây trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi Phan Thành – vị hôn phu của cô bị tố “qua lại” với nữ sinh 17 tuổi ở Cà Mau.

Sau khi scandal xảy ra, Miduhầu như không xuất hiện trong bất kỳ một phương tiện truyền thông nào. Midu cũng không lên tiếng giải thích về câu chuyện. Chỉ có một lần suy nhất, Midu chia sẻ với phóng viên ý muốn nhắc đến việc kết hôn chứ không phải từ hôn.

Mới đây, công chúng bất ngờ vì Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Cùng với hình ảnh là chú thích: “Good Morning. Whishing you a beautiful Sunday” (Tạm dịch: Chào buổi sáng. Chúc bạn một ngày chủ nhật xinh đẹp).

Công chúng bất ngờ vì Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, chia sẻ của Midu thu hút nhanh cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét, trong ảnh Midu chia sẻ, cô cũng diện trang phục khá giản dị. Tuy nhiên, đôi mắt dù đã được can thiệp của trang điểm nhưng vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi lâu ngày.

Nhiều bạn bè đã để lại lời chúc Midu vượt qua thời gian khó khăn.

Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc  đến Midu

Facebook Nga Dan chia sẻ: “Mong mọi điều tốt đẹp nhất luôn mỉm cười với chị. Không phải chỉ ngày chủ nhật mà là tất cả các ngày trong năm, bây giờ và mãi về sau chị nhé”.

Trước đó, Phan Thành cũng bị bắt gặp với gương mặt phờ phạc tại hội chợ do anh và Midu lên ý tưởng. Dù chưa từng chính thức công khai chia sẻ về câu chuyện, nhưng người thân của Phan Thành cũng đã tiết lộ khá nhiều thông tin trong một bài báo.

Người thân của Phan Thành khẳng định anh chia tay Thúy Vi vì thất vọng về nhan sắc nhưng chưa đi quá giới hạn.

Phan Thành bị bắt gặp trong một hội chợ

Trí thức trẻ ghi lại được, Midu xuất hiện cùng mẹ tại Trung tâm mua sắm. Midu diện trang phục giản dị. Cô sử dụng khẩu trang suốt thời gian ra ngoài nhưng không che được gương mặt mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng.

Midu vẫn chưa lên tiếng về quyết định của cô đối với vị hôn phu – Phan Thành.

Câu chuyện Midu - Phan Thành và Thúy Vi vẫn chưa có hồi kết

Theo Minh Tuyết (GĐVN)