Mazda CX-5 2016 đã có mặt tại đại lý Hà Nội, giá không đổi

Sau hình ảnh rò rỉ tại một đại lý của Mazda, hôm nay, Mazda CX-5 2016 đã chính thức xuất hiện tại đại lý của thủ đô Hà Nội với mức giá không đổi.

Như báo Gia đình Việt Nam đã đưa tin, cách đây vài ngày, tại một đại lý của Hà Nội đã có sự xuất hiện của Mazda CX-5 2016. Và hôm nay, thông tin này chính thức được xác nhận. Mazda CX-5 2016 đã có mặt tại đại lý của Hà Nội. Xe sẽ có 2 phiên bản động cơ, tương tự thế hệ trước cùng mức giá không đổi.

Mazda CX-5 2016 đã có mặt tại đại lý Hà Nội, giá không đổi

Mazda CX-5 2016 có mặt tại đại lý ở Hà Nội

Theo đó, phiên bản động cơ 2.0L 2WD sẽ có giá 1,039 tỷ đồng và phiên bản 2,5L 2WD sẽ có giá 1,069 tỷ đồng, cuối cùng phiên bản 2.5L AWD có giá 1,098 tỷ đồng.  Phiên bản 2.0 lít nâng cấp có giá 1,039 tỷ đồng sẽ được ra mắt trước Tết.​
Mazda CX-5 là mẫu crossover khác được lòng người dùng và là đối thủ đáng gờm của mẫu xe Honda CR-V.  Xe sở hữu vài điểm khác biệt đáng chú ý. Khác biệt dễ thấy nhất trong ngoại hình CX-5 mới là mặt ca-lăng đã được thay đổi thiết kế sang dạng nhiều thanh ngang tối màu. Xe được trang bị lưới tản nhiệt dạng 5 thanh ngang mạ crôm, đèn chiếu sáng projector được bổ sung dải LED chạy ban ngày, đèn sương mù đều được tinh chỉnh.

Trước đó, phiên bản này đã được ra mắt tại thị trường Malaysia vớ một số thay đổi như nút chỉnh điều hòa thiết kế mới, cần số bọc da, phanh tay được thay bằng nút bấm điện tử, ghế ngồi được thiết kế lại, tiếng ồn cũng đã được cải thiện 10% trên mẫu xe mới.
Một số chi tiết mới: nút chuyển chế độ Sport, phanh tay điện tử, cụm điều khiển hệ thống MazdaConnect.

Theo Tường Vy (Giadinhvn)