Lý Nhã Kỳ 'tố' Trấn Thành hai mặt

Nam MC 'tẽn tò' trước sự sắc sảo, thông minh của 'kiều nữ' trong 'Người bí ẩn'.

Tối 27/3, tập 1 Người bí ẩn mùa thứ ba lên sóng với đội chủ nhà gồm Vân Sơn - Hồng Đào và đội khách gồm Quyền Linh - Lý Nhã Kỳ.

Ban đầu, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, sự có mặt của 3 "đấng mày râu" Vân Sơn, Quyền Linh, Trấn Thành chính là mục đích khiến cô tham gia chương trình làm họ "sướng rơn". Tuy nhiên, trong tập 1, Lý Nhã Kỳ lại nói thêm, 3 nhân vật trên chỉ được sử dụng để dẫn dắt câu chuyện, còn Hồng Đào mới là động lực chính để cô góp mặt tại Người bí ẩn. Nghe Nhã Kỳ nói vậy, Trấn Thành liền "đá xéo": "Kỳ ơi, người ta có thể nghe bằng hai lỗ tai, có thể làm việc bằng hai cánh tay, có thể đi bằng hai chân nhưng không thể sống bằng hai mặt, em nhé”.

Lý Nhã Kỳ 'tố' Trấn Thành hai mặt

Lý Nhã Kỳ và Trấn Thành.

Lý Nhã Kỳ im lặng nhưng khi đến vòng 1 của chương trình cô lập tức đáp trả Trấn Thành. Khi thấy Trấn Thành "ba phải", đồng tình với lựa chọn khác nhau của cả hai đội, Lý Nhã Kỳ liền nhanh nhảu "tố: "Quay lại chuyện lúc trước, em khen chị Đào thì anh Thành có khuyên em rằng con người nên đi hai chân chứ không thể sống hai mặt. Nhưng bây giờ người sống hai mặt phải coi lại là ai đó nha”. Khán giả cười rần rần trước câu bông đùa thâm thúy của "kiều nữ" (xem video). Bị bất ngờ trước sự sắc sảo của Lý Nhã Kỳ, Trấn Thành cãi cố: "Tôi đã nói tôi không phải là người hai mặt. Tôi là cái bùng binh".

Trong tập 1, ngoài những đối đáp hài hước giữa MC với hai đội chơi còn có những giây phút lắng động. Ở vòng thi thứ ba, hai đội rất xúc động khi xem em Nguyễn Minh Sang bẻ cong thanh sắt bằng cổ. Khi biết em có hoàn cảnh khó khăn, cha mất sớm, Trấn Thành đã rơi nước mắt, Hồng Đào thì nghẹn ngào, còn Vân Sơn ôm chặt lấy em. Nghệ sĩ Vân Sơn và Quyền Linh quyết định mỗi người sẽ tặng em 5 triệu đồng, còn Hồng Đào cũng hứa tặng em ít tiền để trang trải cuộc sống.

Lý Nhã Kỳ 'tố' Trấn Thành hai mặt

Xúc động trước hoàn cảnh của em Minh Sang, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ tặng cho hai mẹ con em hơn 60 triệu đồng.

Riêng Lý Nhã Kỳ biếu cho mẹ của em 50 triệu đồng. “Con là một đứa trẻ. Con không biết nói dối. Con có nói một câu mà chính cô cũng phải học từ con. Đó là không phải là một câu nói dành cho một đứa trẻ, nhất là một người có hoàn cảnh như con". 

Theo Diễm Trinh(NS)