KingMax ra mắt bộ nhớ RAM trang bị công nghệ tản nhiệt mới

Dòng bộ nhớ RAM dành cho ép xung KingMax Nano Gaming RAM với công nghệ tản nhiệt nano sẽ hoạt động ở nhiệt độ mát hơn so với những dòng bộ nhớ khác trong cùng mức ép xung hoạt động.

Trong một thực nghiệm phòng lab, nhiệt độ điển hình cho một module bộ nhớ DDR3 chạy được khi ép xung nằm trong phạm vi 40 ~ 50° C; trong khi Kingmax DDR3 Nano Gaming có thể chạy xung nhịp tương tự chỉ ở 39±1 ° C. Không chỉ vậy, trong khi bộ nhớ DDR4 điển hình nóng đến 40 ~ 45° C khi ép xung, thì Kingmax DDR4 Nano Gaming RAM vẫn có thể vận hành mát mẻ ở 38±1 ° C!

Nói cách khác, DDR3/DDR4 Nano Gaming RAM của KingMax có khả năng làm giảm nhiệt độ vận hành xuống tương ứng 10% và 7%, cải thiện tính ổn định và độ bền cho phần cứng ép xung. Và Kingmax Nano Gaming RAM hoàn toàn tương thích với các thiết lập Intel XMP mà không yêu cầu người sử dụng phải nhúng tay vào chỉnh các cấu hình phức tạp. Đơn giản chỉ cần cài đặt sản phẩm và tận hưởng hiệu năng "ép xung" đáng kinh ngạc.

Đặc biệt bắt mắt là bộ nhớ “độc nhất vô nhị” aqua blue IC trên nền bản mạch tích hợp màu đen và phong cách tối giản làm cho sản phẩm nổi bật trên phân khúc thể thao điện tử. Từng chi tiết trên mỗi sản phẩm là kết quả của sự quan tâm tỉ mỉ của Kingmax.

Dòng bộ nhớ KingMax DDR3 Nano Gaming có tốc độ trao đổi dữ liệu đạt 2.133 MT/s và 2.400 MT/s. Trong khi đó, dòng bộ nhớ DDR4 Nano Gaming với tốc độ chuẩn 2.800 MT/s đã được các game thủ dễ dàng ép xung lên mức 3.200 MT/s.

Theo Nhật My (Dientutieudung)