Huyền My và kế hoạch 'tăng nhiệt' phô trương cơ thể thu hút dư luận



Thời gian gần đây, tên tuổi của Á hậu Huyền My luôn gây chú ý với dư luận vì sự lột xác sexy với gu thời trang xuyên thấu.

Huyền My đẹp, dịu dàng sau scandal trình độ học vấn, quán bar và đại gia

Á hậu Huyền My từng khiến dư luận "thất vọng lên, thất vọng xuống" khi hé lộ số điểm thi tốt nghiệp THPT ở mức "vừa đủ" nếu không muốn nói là rất thấp: 33 điểm trên tổng số 6 môn thi.

Tiểu sử "diễn nội y trong bar" gây choáng váng

Thêm nữa, Huyền My từng quyết định không tham dự thi đại học với lý do Đại học không phải là con đường duy nhất để tiến tới thành công trong khi lại tiếp tục đăng ký học tập tại Học viện Thời trang London.

Huyền My đẹp, dịu dàng sau scandal trình độ học vấn, quán bar và đại gia

Sau scandal bạn trai đại gia, Huyền My xây dựng một hình ảnh đẹp, dịu dàng, khác hoàn toàn so với tai tiếng không đáng có trước đây, Huyền My nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều chương trình, nhiều nhãn hàng nổi tiếng và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt".

Huyền My cũng cho hay: "Ngoài dự định thử sức đóng phim, làm MC, trau dồi thêm đam mê kinh doanh và thiết kết thời trang, Huyền My sẽ hoàn thiện bản thân thân về cả ngoại hình lẫn trí tuệ, tích cực tham gia công tác xã hội, các chương trình cộng đồng… để xứng đáng với tình cảm của công chúng".

Huyền My "tăng nhiệt" bằng thời trang đốt mắt người đối diện

Tuy vấp phải nhiều điều tiếng hậu đăng quang nhưng không thể phủ nhận rằng ngôi vị này đã đem lại cho Huyền My không ít "hoa hồng"

Sự xuất hiện của Huyền My tại sự kiện thu hút sự chú ý của hàng trăm quan khách.

Sau đăng quang, Huyền My vẫn cặm cụi trong vai trò người mẫu ảnh, PG quảng cáo cho xe hơi... mà không mấy được mọi người chú ý cũng như không ghi được dấu ấn gì quan trọng trong sự nghiệp mặc dù cũng nằm trong đội ngũ "chân dài" của Venus - công ty sở hữu nhiều "gà" nổi tiếng như Ngọc Trinh, Linh Chi... Liệu có phải chính những lí do đó khiến Huyền My chỉ có thể cố gắng thay đổi hình ảnh một cách thu hút mọi người tạo cú "trở mình" tránh sự nhàm chán?

Thời gian gần đây, Huyền My đã mạnh dạn hơn khi thử sức với phong cách gợi cảm. Ưu tiên hàng đầu của Huyền My khi lựa chọn trang phục dự tiệc hiện nay vẫn phải là sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn khoe được những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Sở hữu gương mặt trong sáng, Huyền My gắn với phong cách thanh lịch, dịu dàng kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhưng gần đây, cô sinh viên Học viện thời trang London đang dần thử nghiệm cho mình những phong cách mới phô trương cơ thể.

Nói về phong cách mới của mình, Huyền My chia sẻ: “Huyền My luôn mong muốn hình ảnh của mình mới mẻ và đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng, chính vì thế My đã mạnh dạn thử nghiệm một chút sexy, quyến rũ trong thời gian gần đây. Nhưng điều quan trọng nhất trong phong cách ăn mặc đối với My đó vẫn phải là sự tinh tế, phù hợp với hoàn cảnh và thể hiện sự tôn trọng với những người mà mình sẽ tiếp xúc, làm việc”.

Thời gian gần đây, Huyền My thường xuyên xuất hiện với hình ảnh vô cùng lộng lẫy và gợi cảm.

bộ đầm dạ hội xuyên thấu khiến tất cả các quan khách phải trầm trồ và ngắm không rời mắt.

Theo AnnA (PNN)