Hướng dẫn cách mở khóa mạng iPhone lock miễn phí



Việc unlock iPhone thời gian gần đây được cộng đồng iPhone lock cân nhắc đến nhiều hơn khi các loại SIM ghép mở khóa liên tục bị vô hiệu, nhất là khi việc unlock với các nhà mạng như AT&T là miễn phí.

Unlock iPhone là quá trình mở khóa iPhone bản khóa mạng (iPhone lock) để có thể thoải mái sử dụng SIM của các nhà mạng khác nhau như bản quốc tế. Việc unlock iPhone thời gian gần đây được cộng đồng iPhone lock cân nhắc đến nhiều hơn khi các loại SIM ghép mở khóa liên tục bị vô hiệu .

Thực tế người dùng iPhone lock có khá nhiều địa chỉ cửa hàng nhận mở khóa bằng cách mua code, nhưng chi phí bỏ ra không dưới 1-2 triệu đồng. Dù vậy một số nhà mạng như AT&T cho phép người dùng unlock thiết bị miễn phí, dù đang còn thời hạn hợp đồng cam kết, qua gửi đề nghị trực tuyến.

Hướng dẫn unlock iPhone AT&T

*Nguồn tham khảo: unlockiphone.com.vn, techrum.vn.

Bước 1: Trước hết chúng ta phải đảm bảo iPhone của bạn có tình trạng Clean, nghĩa là không nợ cước hoặc nợ thanh toán trả góp..., qua kiểm tra IMEI . Bạn có thể truy cập vào đường dẫn công cụ kiểm tra IMEI AT&T online ở đây sau đó nhập thông tin IMEI máy của bạn để kiểm tra.

Ở phần kết quả check được nếu dòng Status ghi IMEI is CLEAN hay CLEANthì máy có thể được unlock miễn phí. Nhưng nếu thấy một số dòng chữ khác xuất hiện thì đáng tiếc là máy không thể thực hiện unlock bằng cách này, trừ khi chúng ta có cách thanh toán hết.

Hướng dẫn cách mở khóa mạng iPhone lock miễn phí

Hướng dẫn unlock iPhone AT&T: Bạn có thể truy cập vào đường dẫn công cụ kiểm tra IMEI AT&T online ở đây sau đó nhập thông tin IMEI máy của bạn để kiểm tra. Ở phần kết quả check được nếu dòng Status ghi IMEI is CLEAN hay CLEAN thì máy có thể được unlock miễn phí.

Hướng dẫn cách mở khóa mạng iPhone lock miễn phí

Hướng dẫn unlock iPhone AT&T: Nếu thấy một số dòng chữ khác xuất hiện thì đáng tiếc là máy không thể thực hiện unlock.

Bước 2: Sau khi đã kiểm tra và xac nhận rằng iPhone có thể được unlock, chúng ta truy cập vào địa chỉ này . Lưu ý khi truy cập vào đường dẫn nếu thấy báo Access Denied thì chúng ta có thể dùng mẹo ẩn vị trí địa lý để vào bằng các extension như anonymoX hay Hola Better Internet .

Ở dòng Are you an AT&T wireless customer? chúng ta chọn No sau đó điền đầy đủ thông tin rồi bấm Next.

Hướng dẫn cách mở khóa mạng iPhone lock miễn phí

Hướng dẫn unlock iPhone AT&T: Sau khi đã kiểm tra và xac nhận rằng iPhone có thể được unlock, chúng ta truy cập vào địa chỉ này . Ở dòng Are you an AT&T wireless customer? chúng ta chọn No sau đó điền đầy đủ thông tin rồi bấm Next.

Bước 3: Tiếp theo chúng ta sẽ phải nhập họ, tên, số điện thoại và địa chỉ email rồi chọn Submit. Số điện thoại ở đây phải là số điện thoại của nhà mạng AT&T có 10 chữ số, bạn có thể nhập dãy số bất kỳ. Sau khi Submit thành công, AT&T sẽ gửi email yêu cầu khẳng định lại việc unlock, hãy nhấn vào link tại chữ "here" để xác nhận.

Hướng dẫn cách mở khóa mạng iPhone lock miễn phí

Hướng dẫn unlock iPhone AT&T: Tiếp theo chúng ta sẽ phải nhập họ, tên, số điện thoại và địa chỉ email rồi chọn Submit. Số điện thoại ở đây phải là số điện thoại của nhà mạng AT&T có 10 chữ số, bạn có thể nhập dãy số bất kỳ.

Bạn sẽ phải đợi khoảng 2 ngày để chờ kết quả của việc unlock. Nếu nhận được trả lời là từ chối unlock thì đừng nản, hãy tiếp tục gửi yêu cầu unlock lên nhà mạng vì đã có nhiều trường hợp thành công sau khi yêu cầu rất nhiều lần.

Theo Ictnews